Thể thao

Công Phượng muốn ở lại HAGL

Công Phượng nhiều khả năng gắn bó lâu dài với HAGL, thay vì chuyển tới đội bóng khác tại V-League 2023.

Theo nguồn tin của VTC News, Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng ở lại HAGL mùa giải tới. Tiền đạo sinh năm 1995 nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ CLB TP.HCM. Đội chủ sân Thống Nhất đã trao đổi bước đầu với bầu Đức để sở hữu Công Phượng ở mùa 2023. Tuy nhiên, Công Phượng ưu tiên phương án ở lại HAGL vì lý do gia đình.

Công Phượng đã có 8 năm gắn bó với đội 1 HAGL, trong đó có 5 mùa chơi cho CLB chủ quản và 3 mùa sang đội khác đá theo dạng cho mượn (Mito Hollyhock, Incheon United, Sint-Truidense, CLB TP.HCM). Trong màu áo HAGL, Công Phượng ghi được 35 bàn ở V-League. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi đã có 4 pha lập công.

Công Phượng ưu tiên phương án ở lại HAGL.

Công Phượng là một trong những cầu thủ thuộc lứa HAGL JMG khóa 1, 2 được đoán muốn rời HAGL để sang CLB khác thi đấu. Hiện mới có 2 cái tên cam kết gắn bó với đội chủ sân Pleiku, đó là Trần Minh Vương và Nguyễn Tuấn Anh. Những cái tên còn lại sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng về tương lai ở cuối mùa giải này.

Sau trận hòa CLB Bình Dương, HLV Kiatisak Senamuang thừa nhận chuyện đã có cầu thủ HAGL bị ảnh hưởng khi thông tin hợp đồng đăng tải trên báo chí. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh các học trò cần thi đấu chuyên nghiệp đến phút cuối của hợp đồng.

HAGL đang sa sút tại V-League 2023. Thầy trò Kiatisak không thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Theo nhà cầm quân người Thái Lan, HAGL vẫn có mục tiêu thành tích, đó là lọt vào top 3 V-League và tiến tới trận chung kết Cúp Quốc gia.

Tuy nhiên, lực lượng đang là vấn đề của HAGL khi nhiều cầu thủ đội hình chính chấn thương hoặc sa sút phong độ, trong khi các cầu thủ trẻ không thể hiện được mình.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP