Thể thao

Công Phượng lập cú đúp giúp tuyển Việt Nam thắng U22

Tuyển Việt Nam giành thắng lợi với các tỷ số 2-1 và 3-0 trước U22 trong dịp thi đấu nội bộ tối 24/5.

Tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện sự áp đảo với 2 chiến thắng 2-1 và 3-0 trước đội U22 trong buổi thi đấu nội bộ tối 24/5. Ở cặp đấu sớm, Hồ Tấn Tài và Lý Công Hoàng Anh là những người ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam.

Ở cặp đấu còn lại, Nguyễn Công Phượng ghi 2 bàn cho tuyển Việt Nam, bàn còn lại là pha phản lưới của một cầu thủ U22. Trận đấu không đón báo chí tác nghiệp, nên những thông tin liên quan về đội hình thi đấu được giữ kín để đảm bảo đội tuyển Việt Nam không bị "lộ bài" trước các đối thủ.

Công Phượng ghi tổng cộng 3 bàn sau 2 ngày thi đấu nội bộ với U22. Ảnh: Minh Chiến.

Trong dịp thi đấu nội bộ này, HLV Park trao cơ hội ra sân cho tất cả các cầu thủ của hai đội tuyển. Không cầu thủ nào chấn thương, những trường hợp bị đau trước đó như Nguyễn Hoàng Đức, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Duy Mạnh đều thể hiện phong độ tốt.

Hai đội tuyển sẽ nghỉ ngơi vào ngày 25/5 trước khi tuyển quốc gia đi UAE vào ngày 26/5. Trước đó, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách 28 cầu thủ.

Hôm 18/5, tuyển Việt Nam và U22 đã thi đấu 2 trận nội bộ. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng cả hai với các tỷ số 2-1 và 1-0. Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức và Trần Minh Vương lập công cho đội tuyển, trong khi Nguyễn Hữu Thắng là người ghi bàn duy nhất cho U22 Việt Nam.

Khi sang UAE, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5. Đây là trận đấu chuẩn bị cuối cùng của thầy trò ông Park.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: tin vui ,cú đúp ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP