Thể thao

Công Phượng lại tấu hài cực mạnh trong buổi tập của HAGL

CLB HAGL đang cực kỳ thoải mái trước trận đấu gặp Yokohama bất chấp đã bị loại sớm khỏi AFC Champions League 2022.

Cụ thể, trong buổi tập trước trận diễn ra chiều 27/4, HLV Kiatisak đã cho các học trò khoảng thời gian 10 phút để tham gia tập các bài tập khởi động và chơi trò chơi. Tham dự trò đuổi bắt lần này, Công Phượng tiếp tục trở thành tâm điểm “tấu hài” khi là người kết thúc phần chơi bằng một cú vồ hụt đàn em Văn Triệu và ngã nhào về phía trước.

Quan sát buổi tập mới đây của đội bóng phố Núi, có thể thấy rằng tâm trạng của các cầu thủ cực kỳ thoải mái và không quá bị áp lực trước thềm diễn ra trận gặp Yokohama. Mặc dù đã không thể đi tiếp tại AFC Champions League 2022, thế nhưng rõ ràng những gì mà đoàn quân của HLV Kiatisak thể hiện là cực kỳ đáng ngợi khen.

Công Phượng ngã bổ nhào trong trò vận động của HAGL

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Zico Thái đã không ngần ngại khẳng định tinh thần quyết tâm và sự tập trung cao độ của toàn đội tại giải đấu lần này dẫu rằng không được đánh giá cao.

"HAGL còn hai trận đấu nữa, thắng, thua, kết quả đều chưa rõ ràng. Chúng tôi đến đây đại diện cho bóng đá Việt Nam nên sẽ thi đấu hết khả năng, trình diễn lối chơi riêng, chiến đấu từng trận một.

Không có bất cứ sự sợ hãi hay xuống tinh thần nào ở đây dù đội bị loại. ACL là một giải đấu rất bổ ích, cho chúng tôi kinh nghiệm, kiến thức về bóng đá".

“Trận gặp Yokohama F. Marinos rất quan trọng với chúng tôi. Đội đã có chuẩn bị, tiếp tục triển khai lối chơi cống hiến, lối chơi đặc thù của HAGL. Các cầu thủ đã sẵn sàng”, thuyền trưởng đội bóng phố Núi kết luận.

HAGL sẽ chạm trán Yokohama F. Marinos vào lúc 18h00 ngày 28/4 (giờ Việt Nam) tại sân Thống Nhất.

Tác giả: Kinh Luân

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP