Thể thao

Công Phượng lại nổ súng: Phượng 'nở' nhưng chưa đẹp bằng thời khoác áo HAGL

Dù ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho TP.HCM nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phương vẫn chưa thể đạt được thành tích ghi bàn tốt nhất của mình thời còn ở HAGL.

Dù không thể giành Siêu cúp Quốc gia 2019 sau khi thua 1-2 trước Hà Nội FC nhưng ở một khía cạnh liên quan đến nhân sự, TP.HCM vẫn có thể hài lòng với “lính đánh thuê” Nguyễn Công Phượng. Nỗ lực đưa anh từ Sint-Truidense (Bỉ) về với sân Thống Nhất với mức phí giải phóng là 100.000 USD (khoảng 2 tỷ Việt Nam đồng) sớm thu về kết quả thậm chí còn vượt hơn cả kỳ vọng.

Cụ thể trong 3 trận liên tiếp vừa qua, Công Phượng đều nổ súng. Ở mỗi trận đấu (gặp Yangon United, Hougang United và Hà Nội FC), Công Phượng đều đạt hiệu suất ổn định là 1 bàn/trận. Thậm chí trước Hà Nội FC, anh còn tự tin thực hiện cú sút xa ở khoảng cách 25 mét tung lưới đối phương. Cần nói thêm là sau những 16 tháng, Công Phượng mới tái hiện hiệu suất ghi bàn liên tục trong 3 trận.

Công Phượng sút xa thành bàn cho TP.HCM trước Hà Nội FC

Thế nhưng so với thời điểm 16 tháng trước, thành tích ghi bàn của Công Phượng xét về số lượng trong màu áo TP.HCM ở thời điểm này vẫn thấp hơn chút đỉnh. Cần nói thêm là ở khoảng thời gian từ ngày 16-28/9/2018, Công Phượng ghi tới 4 bàn trong 3 trận liên tiếp cho HAGL trước TP.HCM, Hà Nội, Nam Định; qua đó giúp đội bóng phố Núi giành 6/9 điểm tuyệt đối (thắng 2, thua 1).

Dẫu sao, Công Phượng vẫn có hy vọng tạo nên một hiệu suất săn bàn tốt nhất mà mình có được kể từ khi lên đá chuyên nghiệp ở năm 2015. Đó là ghi bàn ở trận thứ 4 liên tiếp cho TP.HCM, khi sau đây 6 ngày, đội bóng của anh sẽ hành quân đến sân Tam Kỳ của Quảng Nam FC ở vòng đầu tiên V.League 2020.

Tác giả: Trí Công

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: HAGL ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP