Thể thao

‘Công Phượng hơn Quang Hải’

Ngoại binh Gordon Rimario đã có những nhận xét mang tính cá nhân về hai cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam. Đó là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.

Gordon Rimario đã có 3 năm chơi bóng ở Việt Nam, trong màu áo Thanh Hoá, HAGL và Hà Nội FC. Cầu thủ người Jamaica cũng đã tiếp túc với những cầu thủ là tuyển thủ Việt Nam trong màu áo những CLB này. Trong đó, Quang Hải và Công Phượng là hai cái tên để lại cho Rimario nhiều ấn tượng nhất.

Chân sút đang chơi bóng cho Bình Định (đội thứ 4 của Rimario) chia sẻ: “Tôi ấn tượng với khả năng xử lý kỹ thuật của Quang Hải. Công Phượng lại là cầu thủ khá toàn diện và có khả năng tạo đột biến cao. Gordon Rimario cho biết đồng thời bày tỏ quan điểm cá nhân: “Tôi biết nhiều người thích lối chơi của Quang Hải nhưng riêng tôi thích Công Phượng hơn Quang Hải”.

Rimario từng sát cánh với Công Phượng ở V.League 2018 trong màu áo HAG:. Sau đó đến mùa 2020, Rimario có dịp chơi bóng với Quang Hải. Đây cũng là hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong 3 năm qua dưới thời HLV Park Hang Seo.

So với Quang Hải, Công Phượng không thành công bằng tại cấp độ CLB. Cụ thể từ năm 2016 đến nay, Quang Hải đã 3 lần vô địch V.League, giành 2 Cúp Quốc gia với Hà Nội FC và từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League và đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam. Còn Công Phượng vẫn chưa có được danh hiệu cá nhân lẫn tập thể nào ở cấp CLB trong sự nghiệp vốn đã bước sang năm thứ 6 của mình.

Tác giả: Vi Cầm

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Quang Hải ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP