Thể thao

Công Phượng: 'HLV Park như người cha, chúng tôi muốn đền đáp thầy'

Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Chosun của Hàn Quốc, tiền đạo Công Phượng chia sẻ về HLV Park Hang-seo cũng như cuộc sống của anh sau thời gian đầu tại Hàn Quốc.

Khi được tờ Chosun hỏi về mối quan hệ với HLV Park tại buổi phỏng vấn mới đây, Công Phượng đã gọi HLV người Hàn Quốc là người cha của mình. Tiền đạo sinh năm 1995 cũng nói HLV Park giúp anh rất nhiều khi mới tới Incheon chơi bóng.

Công Phượng cho hay: "Ấn tượng đầu tiên với thầy Park là một người khắt khe. Thực tế, thầy chỉ nghiêm khắc trên sân, còn ngoài đời luôn gần gũi với học trò. Ông quan tâm tới cầu thủ như cha với con, do đó chúng tôi ai cũng muốn làm gì đó để đền đáp tình cảm của thầy".

Công Phượng coi HLV Park như người thân của mình. Ảnh: Minh Chiến.

"Tôi nhận được nhiều lời khuyên của thầy khi tới Incheon. Thầy Park khích lệ, nói với tôi hãy tập luyện chăm chỉ và thành quả sẽ đến. Khi tôi gặp nhiều khó khăn tại Hàn Quốc, thầy bảo hãy gọi điện bất cứ khi nào".

"Tôi vẫn giữ liên lạc với thầy, nhưng không thường xuyên. Tuy nhiên, tôi vẫn gửi thư cho thầy biết về cuộc sống của mình bên Hàn Quốc", tiền đạo gốc Đô Lương tiết lộ.

Tại Incheon, Công Phượng vẫn chưa được ra sân nhiều. Từ khi cập bến Incheon United, anh mới có 3 lần thi đấu trong màu áo đội một. Lần thứ nhất anh chơi 2 phút và được ra sân khoảng 20 phút ở các trận kế tiếp.

Tại Việt Nam, CĐV liên tục yêu cầu Incheon cho Công Phượng được ra sân, trong khi nhiều bài báo phân tích về cơ hội của anh tại đội bóng Hàn Quốc.

Khi được hỏi về phản ứng trước những dư luận tại quê nhà, Công Phượng nói: "Tôi không quan tâm tới những gì báo chí viết tại Việt Nam, và điều này có lý do khi có những bài báo tốt, nhưng có những bài viết tiêu cực".

"Tuy nhiên, sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam luôn nằm trong tim tôi. Họ gửi cho tôi rất nhiều quà và muốn tôi thành công tại K.League", Công Phượng trả lời.

Công Phượng có thời gian ra sân hạn chế tại Incheon United. Ảnh: Chosun.

Bên cạnh đó, tiền đạo 23 tuổi cũng có những tiết lộ về cuộc sống của mình tại Hàn Quốc. Công Phượng đang hòa nhập tốt với văn hóa và các đồng đội tại đây.

"Cuộc sống ở Hàn Quốc rất tốt. Vì bất đồng ngôn ngữ, nên tôi không đi được nhiều nơi nhưng ở Incheon cũng rất tốt. Đồ ăn tại Hàn Quốc ổn, BBQ của Hàn Quốc ngon", Công Phượng nói.

"Tôi hòa nhập tốt với các đồng đội khi thường nói chuyện với Kim Jung-ho, hay đi cắt tóc với Lee Jung-bin và đi ăn nướng cùng Lee Jae-sung. Ngoài trừ trước các buổi tập, tôi thích uống cà phê. Hiện tôi cũng không thể đi biển vì đang là mùa đông nhưng muốn đi khi thời tiết ấm hơn", Công Phượng chia sẻ.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Park ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP