Thể thao

Công Phượng ghi bàn, HAGL chạy đà hoàn hảo trước khi V-League trở lại

HAGL chạy đà thuận lợi trước khi trở lại thi đấu tại V-League bằng chiến thắng 7-0 trong trận giao hữu với CAND trên sân Pleiku chiều tối nay (10/3).

HAGL chạy đà thuận lợi trước cuộc tiếp đón Bình Định ở vòng 3 V-League 2021. (Ảnh: HAGL)

HAGL có bước chạy đà ấn tượng trước khi V-League trở lại sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19. Thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang giành chiến thắng 7-0 trong trận giao hữu với CAND trên sân Pleiku.

Công Phượng, Ngọc Quang, Việt Hưng, Xuân Trường là những nội binh ghi bàn cho HAGL, trong khi ngoại binh Washington Brandao lập cú hat-trick vào lưới đối thủ hạng Nhất.

Cùng thời điểm HAGL đè bẹp CAND, Thanh Hóa giành chiến thắng 3-0 trong trận giao hữu với Nam Định. Hoàng Vũ Samson, Đình Tùng, Văn Thắng lần lượt lập công cho đội bóng xứ Thanh.

Theo lịch thi đấu vòng 3 V-League 2021, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón tân binh Bình Định trên sân Pleiku lúc 17h00 ngày 14/3.

Trong 2 vòng đầu tiên, HAGL đã thua Sài Gòn FC 0-1 và thắng SLNA 2-1 còn Bình Định đã hòa SLNA 1-1 và thắng Sài Gòn FC 1-0.

Bốn đội được nghỉ ở loạt trận cuối tuần này gồm Thanh Hóa, Nam Định, Sài Gòn và SLNA. Bởi lẽ, hai cặp đấu Thanh Hóa 3-0 Nam Định và Sài Gòn FC 1-0 SLNA đã diễn ra trước khi V-League tạm hoãn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: ghi bàn ,HAGL ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP