Thể thao

Công Phượng gây thất vọng, Incheon thua trận thứ 6 liên tiếp

Sau hiệp 1 chơi lạc lõng, Công Phượng sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2 trong cuộc tiếp đón CLB Cheongju.

Incheon United thay tân HLV với một hy vọng sớm cải thiện lối chơi cũng như cắt mạch 5 trận toàn thua. Việc tiếp đón CLB hạng dưới Cheongju là cơ hội để Công Phượng cùng đồng đội lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Chân sút của tuyển Việt Nam được tân HLV Lim Joong-yong thử sức trong vai trò của một hộ công, hỗ trợ bộ ba Seung-yong Kim, Eon-hak Ji và Jun Jae-nam.

Công Phượng tiếp tục im tiếng ở Incheon United.

Với lực lượng mạnh hơn cùng tinh thần quyết tâm sau khi thay tướng, Incheon tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra các cơ hội ghi bàn rất sớm. Tuy vậy, thủ quân Jun Jae-nam và các đồng đội lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Incheon phải trả giá đắt. Phút 19, Cheongju phản công nhanh. Số 25 của đội khách thoát xuống bên cánh phải trước khi dứt điểm chéo góc, ghi bàn mở tỉ số.

Sau bàn thua, Incheon Utd trở lại với cách triển khai tấn công bằng những đường chuyền bổng. Liên tục là những pha xuống biên nhưng chất lượng các quả tạt của đội chủ nhà là vô cùng tệ hại.

Trước hàng thủ dày đặc của đội khách, Công Phượng di chuyển ra cánh trái để tìm khoảng trống nhưng những đường chuyền của anh lại bị phung phí vì khả năng xử lý bóng vụng về của đồng đội. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế tạm nghiêng về đội khách.

Công Phượng sớm ra sân ở đầu hiệp 2.

Bước sang hiệp 2, HLV Lim Joong-yong quyết định rút Công Phượng ra nghỉ để bổ sung bằng một cầu thủ có tốc độ hơn. Incheon vẫn trung thành với bài leo biên, tạt cánh nhưng đều không mang lại hiệu quả.

Phút 72, hàng thủ Cheongju để lộ khoảng trống nhưng hậu vệ Jin-ya Kim lại gây thất vọng với một cú dứt điểm đúng vị trí thủ môn đội khách. Cơ hội thêm một lần mở ra với Hun-seong Jeong ở phút 85 nhưng nỗ lực của cầu thủ số 28 vẫn chưa đủ để mang về bàn gỡ hòa cho Incheon.

Nhiều CĐV Việt Nam dõi theo trận đấu đã bày tỏ ý kiến là Incheon United quá yếu kém. Điều này đang làm khổ Công Phượng trong việc nỗ lực khẳng định chính mình ở K.League.

Trận đấu khép lại với tấm vé vào vòng 5 FA Cup dành đội khách Cheongju. Incheon Utd chìm sâu trong khủng hoảng với thất bại thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Hơn hết, Công Phượng có nguy cơ phải ngồi ghế dự bị trong thời gian tới khi không hợp với phong cách “công nhân đá bóng” của tân HLV Lim Joong-yong. Sự hiện hữu là chỉ đá với đội hạng dưới nhưng Công Phượng sớm ra nghỉ. Thế nên, khi trở lại sân chơi K.League thì sự ra sân của Công Phượng là dấu hỏi rất lớn!

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Incheon ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP