Thể thao

Công Phượng được cấp nhà, ô tô, nhận lương 'cực khủng' ở Hàn Quốc

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức trở thành người của CLB Incheon United với mức đãi ngộ cực tốt so với bóng đá Việt Nam.

Sáng 14/2, Nguyễn Công Phượng chính thức đặt bút ký hợp đồng 1 năm với CLB Incheon United sau khi hoàn tất kiểm tra y tế. Chân sút của CLB HAGL sẽ chơi cho CLB Incheon United theo dạng cho mượn một năm.

Theo Saostar tìm hiểu, Công Phượng được CLB Incheon United đã ngộ rất cao. Công Phượng nhận mức lương vào khoảng 10 nghìn USD (hơn 230 triệu đồng), được cấp nhà, xe tô tô. Ngoài ra, CLB Incheon United tốn mức phí rất cao để có thể mượn Nguyễn Công Phượng từ HAGL.

Tổng giá trị hợp đồng của Công Phượng đến CLB Incheon United tương đương với số tiền Xuân Trường sang Thai League. Tức tổng mức phí rơi vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Công Phượng mặc áo số 23 ở CLB Incheon United.

Trước đó, Công Phượng từng đến Nhật Bản vào năm 2016. Công Phượng được mượn 1 năm nhưng đại diện Nhật Bản đã phải trả cho CLB HAGL với số tiền là 100 nghìn USD.

Với hai cầu thủ xuất ngoại, HAGL đã bỏ túi số tiền khoảng 7 tỷ từ CLB Incheon United và đương kim vô địch Thai League. Đây thực sự là một cú hích rất lớn với đội bóng phố Núi trong việc đưa cầu thủ ra nước ngoài, thu lợi về kinh tết và phát triển hình ảnh bóng đá Việt Nam ra tầm châu lục.

Trong buổi ra mắt CLB Incheon United, Công Phượng nói: “Hôm nay tôi rất vui khi được gia nhập Incheon United, một đội bóng rất mạnh. Tôi cảm thấy mình đã tiến bộ nhiều, sau một năm nỗ lực không ngừng. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ bản thân và giới thiệu bóng đá Việt Nam ra thế giới.

“Tôi vui và tự hào khi bước vào thử thách này. Hàn Quốc có một nền bóng đá phát triển, và tôi may mắn khi được tiếp cận thông qua HLV Park Hang-seo cũng như đồng đội Xuân Trường. K-League là một giải đấu đòi hỏi rất cao, và tôi sẽ làm tất cả để trở thành một phần của CLB”.

Công Phượng sẽ mặc số áo 23 ở CLB Incheon United. Bản hợp đồng lần này là sự khẳng định về tài năng của Công Phượng khi CLB Incheon United bày tỏ khát khao và quyết tâm phải chiêu mộ bằng được tiền đạo của HAGL.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP