Thể thao

Công Phượng được BHL nhắc nhở phải tích cực hơn

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Olympic Việt Nam được trợ lý Lee Young Jin nhắc nhở cần phải chơi tích cực hơn sau trận đấu với Olympic Nepal.

Trong chiến thắng 2-0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Nepal, Công Phượng chỉ được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở phút 73. Tuy nhiên, màn thể hiện của tiền đạo xứ Nghệ bị đánh giá là khá nhạt nhòa, không để lại dấu ấn nào đáng kể.

Thế nên, sau khi trận đấu khép lại, Công Phượng đã được trợ lý Lee Young Jin gọi riêng ra một góc để nhắc nhở. Vị trợ lý người Hàn Quốc nói: “Cậu cần phải di chuyển nhiều hơn, thi đấu mạnh mẽ, chịu khó tranh chấp và thể hiện khát khao hơn nữa”.

Đáp lại lời dặn dò của ông thầy, Công Phượng thể hiện sự cầu tiến và cho biết sẽ cố gắng thay đổi để thi đấu tốt hơn trong trận đấu với Olympic Nhật Bản.

Trong khi đó, chia sẻ sau chiến thắng HLV Park Hang Seo thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông thầy Hàn Quốc đánh giá cao tinh thần chiến đấu của toàn đội và cho biết, bản thân thấy hạnh phúc khi Olympic Việt Nam sớm giành quyền vào vòng 1/8.

“Tôi rất hạnh phúc khi hôm nay Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng. Chúng tôi hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng 1/8 sớm trước 1 lượt trận. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ vì đã chiến đấu hết mình để có được 3 điểm quan trọng trước Nepal”, ông Park chia sẻ.

Cùng có 6 điểm sau 2 trận thắng, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu tranh ngôi vị nhất bảng D với Olympic Nhật Bản vào 16h00 ngày 16/8.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: Báo Bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP