Thể thao

Công Phượng đối đầu Quang Hải ở Siêu cúp Quốc gia

HLV Chung Hae Seong đã điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu trận Siêu cúp Quốc gia 2019 với CLB Hà Nội.

Công Phượng sẽ có cơ hội đánh dấu sự trở lại của mình bằng trận Siêu cúp Quốc gia 2019.

Trận đấu theo kế hoạch sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất ngày 7/2 tới. Ở mùa giải trước, CLB Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đã tạo nên cuộc đua hấp dẫn tại V-League với phần thắng rốt cuộc thuộc về đội bóng của ông bầu Đỗ Quang Hiển.

Chuẩn bị cho mùa giải năm nay, Tp Hồ Chí Minh đã có sự tăng cường rất mạnh mẽ về lực lượng. HLV Chung Hae Seong được cho phép đưa về sân Thống Nhất một loạt cái tên mới, trong số đó đáng kể nhất là bản hợp đồng với Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Công Phượng được đưa về từ Sint Truidense với giá trị hợp đồng được cho vào khoảng 100.000 USD. Tiền đạo xuất thân từ Học viện HAGL sẽ là nhân tố tạo nên sức hút rất mạnh cho Tp Hồ Chí Minh ngoài những đóng góp về chuyên môn. Bùi Tiến Dũng trong khi đó được Tp Hồ Chí Minh mua từ chính CLB Hà Nội.

Các cuộc đối đầu giữa Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội mùa giải trước luôn rất hấp dẫn

Để chuẩn bị cho trận Siêu cúp Quốc gia 2019, HLV Chung Hae Seong đã điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu. Ngoài ra còn những cái tên khác như Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh, Võ Huy Toàn hay Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn…

Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng đăng ký lực lượng mạnh nhất với các ngôi sao như Phạm Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Trần Đình Trọng…Đội bóng thủ đô được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch V-League mùa giải năm nay.

Với quá khứ đối đầu nhau quyết liệt ở mùa giải trước, trận đấu trên sân Thống Nhất ngày 7/2 tới giữa Tp Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội hứa hẹn một cuộc tranh tài đỉnh cao.

  Từ khóa: Quang Hải ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP