Thể thao

Công Phượng cùng đồng đội rèn đánh biên, sút bóng sống

Trong buổi tập chiều 5-5, Công Phượng và đồng đội ở U22 Việt Nam liên tục dứt điểm bóng sống, tuy nhiên mức độ chính xác chưa được cao.

Sau ngày đầu chủ yếu tập thả lỏng, chiều 5-5, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho học trò tập các bài chiến thuật chuyên sâu.

Kết thúc màn khởi động, các cầu thủ thực hiện bài đánh biên, sút bóng sống. Một nhóm cầu thủ thay phiên nhau đi bóng qua các chướng ngại vật sau đó tạt bóng vào trong để số cầu thủ còn lại thay nhau di chuyển từ trung lộ xuống sút bóng sống.

Bài tập yêu cầu các tuyển thủ phải di chuyển với tốc độ cao và dứt điểm đạt độ chính xác. Đây là bài tập khó. Dễ hiểu khi tỷ lệ dứt điểm thành công của các tuyển thủ không cao. Ngoài sự xuất sắc của các thủ môn, nhiều pha dứt điểm đi chệch khung thành.

Tân binh Châu Ngọc Quang - người từng ghi 3 bàn cho HAGL ở lượt đi V-League, liên tục sút bóng vọt xà. Một chân sút tên tuổi như Công Phượng cũng rất ít tình huống thành công, ngay cả khi được các trợ lý đội tuyển trao thêm cơ hội thực hiện lần 2 ở mức độ dễ hơn.

Cuối buổi tập, U22 Việt Nam chia đôi đội hình đá đối kháng nửa sân. Tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục cho thấy sự hòa nhập tốt sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Theo dõi 2 ngày tập của Tuấn Anh, đồng đội Ngọc Quang đánh giá tiền vệ này đã đạt 90-95% phong độ đỉnh cao.

Một số hình ảnh buổi tập U22 Việt Nam chiều 5-5:

1
2
3
4
5
6
7

Tác giả bài viết: Băng Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP