Thể thao

Công Phượng của HAGL được vinh danh trước trận gặp Quảng Nam

Trước trận tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam trên sân nhà tại vòng 13 V.League 2018, tiền đạo Công Phượng của HAGL đã đón tin cực vui.

Theo đó, pha lập công của Nguyễn Công Phượng vào lưới của Thanh Hóa ở phút 16 tại vòng 10 V.League 2018 đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 5. Không chỉ giúp Công Phượng vượt qua hàng loạt ứng viên để danh danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 5, bàn thắng vào lưới của Thanh Hóa của tiền đạo người xứ Nghệ còn giúp HAGL giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đội bóng xứ Thanh.

Công Phượng nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 5/2018

Theo thông báo từ BTC V.League 2018, giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất tháng 5” sẽ được trao cho Công Phượng trước trận HAGL gặp Quảng Nam diễn ra chiều 13/6 trên sân Pleiku. Trong khi đó, CĐV Dương Văn Hải ở tỉnh Thái Nguyên đã may mắn trúng giải khán giả may mắn của chương trình bình chọn bàn thắng đẹp tháng 5.
Sau khởi đầu chệch choạc ở mùa giải năm nay, đến nay Công Phượng đã có 4 pha lập công cho HAGL ở V.League 2018, đây đều là những bàn thắng có ý nghĩa quan trọng giúp HAGL có chuỗi 9 trận bất bại trên tất cả các mặt trận.
Trong khi đó, CLB Hà Nội đã giành danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5, HLV TRần Minh Chiến và cầu thủ Nguyễn Tiến Linh của B.Bình Dương đoạt danh hiệu HLV xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5.
Cũng trong ngày 11/6, BTC V.League 2018 cũng thông báo Ban kỷ luật của VFF đã ra quyết định cảnh cáo đối với cầu thủ Hoàng Vissai của XSKT Cần Thơ vì đã có những phản ứng với trọng tài trong trận XSKT Cần Thơ gặp CLB TP.HCM diễn ra chiều 8/6 trên sân Cần Thơ vừa qua.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: HAGL ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP