Thể thao

Công Phượng có ‘nhận vơ’ thương hiệu Arsenal cho HAGL?

Mặc dù HAGL đã chấm dứt hợp đồng với CLB Arsenal nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ giới thiệu về bản thân với một tấm bảng trong quán cà phê CP10: "Tiền đạo Nguyễn Công Phượng - Học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG".

Với những người yêu bóng đá, đặc biệt dành tình cảm trong nhiều năm qua cho HAGL, họ thắc mắc HAGL đã nghỉ hợp tác với Arsenal hồi giữa năm 2017 nhưng Phượng lại để tên Học viện HAGL - Arsenal - JMG ở tấm bảng đặt trong quán cà phê CP10. Phải chăng Công Phượng “nhận vơ” thương hiệu đội bóng nước Anh?

Fan HAGL thắc mắc biển trang trí có tên ‘Học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG’ đặt tại quán cà phê của Công Phượng. (Ảnh chụp màn hình)

Trong lần huyền thoại Sol Campbell của Arsenal sang Việt Nam, đại diện của đội bóng Pháo thủ thành London cũng khẳng định HAGL và Arsenal đã không còn liên quan gì nhau. Mọi quan hệ hợp tác đã chính thức chấm dứt.

Lứa Công Phượng bên tấm biển học viện HAGL Arsenal JMG.

Bầu Đức cũng cho biết HAGL và Arsenal đã chấm dứt mối nhân duyên 10 năm. Thế nên, Học viện HAGL - Arsenal - JMG đã đổi tên thành Học viện HAGL - JMG. Áo thi đấu của HAGL cũng không còn gắn logo CLB Arsenal như 10 năm qua.

Việc chia tay Arsenal cũng khiến cho nhiều người lo ngại là bầu Đức sẽ bỏ bóng đá, còn Học viện bóng đá cũng đứng trước nguy cơ bị thụt lùi. Tuy nhiên, ông Đức đã khẳng định không bỏ bóng đá và cho biết các giáo án của Arsenal vẫn được HAGL sử dụng trong công tác đào tạo trẻ.

U21 HAGL vô địch. Ảnh: Báo Thanh niên

Mới đây, HAGL vừa vô địch U21 Quốc gia với chiến thắng 3-0 trước Viettel. Đây là thành quả của sản phẩm từ Học viện HAGL - Arsenal - JMG với những cái tên như Phan Thanh Hậu, Lê Văn Sơn (Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Quốc gia), Hoàng Thanh Tùng…

Trong thời gian tới, sản phẩm đào tạo từ Học viện HAGL - Arsenal - JMG vẫn tiếp tục ảnh hưởng lớn đội bóng phố Núi. Khi lứa U19 trình làng vào năm nay cũng được đào tạo theo giáo án đội bóng nước Anh.

Công Phượng, Xuân Trường là sản phẩm khóa I Học viện HAGL - Arsenal - JMG.

Điều này cũng giải thích luôn chuyện Công Phượng để tên bảng Học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi Phượng là sản phẩm của khóa 1, trình làng người hâm mộ cách đây hơn 3 năm.

Tấm bảng đặt trong quán của Công Phượng.

Trong những năm tới, HAGL cho ra đời lứa cầu thủ mới thì họ là sản phẩm mang tên Học viện HAGL - JMG. Còn tất cả lứa cầu thủ hiện tại, trừ quân năng khiếu đều là sản phẩm của Học viện HAGL - Arsenal - JMG.

Những cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh… đều hoàn toàn tự hào khi nói họ là quân Học viện HAGL - Arsenal - JMG.

Bầu Đức tiến hành cho xây Học viện HAGL - Arsenal - JMG sau khi nói chuyện với HLV Wenger. Ông Đức muốn gửi quân HAGL sang Anh thi đấu giao hữu. Tuy nhiên, HLV Wenger cho rằng không phải là điều đúng, muốn làm bóng đá cần phải làm tốt công tác đào tạo trẻ. Điều này khiến bầu Đức thay đổi cách làm bóng đá.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP