Thể thao

Công Phượng bị 'ném đá' vì liên tục đăng ảnh vui chơi ở Nhật

Nhiều fan khuyên tiền đạo xứ Nghệ nên tập trung phấn đấu cho sự nghiệp thay vì đăng hình 'sống ảo' trên mạng xã hội.

Công Phượng đâng ảnh đạp xe dạo chơi ở Mito. Ảnh: FB.

Mấy ngày gần đây, Công Phượng liên tục gây chú ý trên fan page khi đăng tải những hình ảnh vui chơi ở Nhật Bản. Hôm 30/10, tiền đạo quê Nghệ An chia sẻ tấm ảnh ngồi trên chiếc xe đạp trong khung cảnh lãng mạn với chú thích "Chiều Mito, xe đạp huyền thoại". Status của Công Phượng nhanh chóng thu hút được gần 20.000 lượt like cùng hàng trăm comment từ các fan.

Bên cạnh những lời khen, chân sút 21 tuổi phải nhận không ít chỉ trích, "ném đá" từ người hâm mộ. “Chú qua Nhật đi đá bóng hay là làm người mẫu ảnh vậy. Từ chỗ là người triển vọng nhất trong ba người, giờ lặn mất tăm. Thi thoảng làm người khác nhớ đến không phải vì trên sân bóng", một fan mỉa mai Công Phượng khi so sánh với hai đồng đội của anh là Xuân Trường và Tuấn Anh.

"Lo mà đá bóng đi chú Phượng ơi, phong độ đi xuống nhiều quá", tài khoản Facebook Lặng Nhìn Cuộc Sống khuyên nhủ công Phượng. "Cạo râu cắt tóc và ngưng sống ảo quảng bá cá nhân đi, sắp mắc bệnh sao rồi đấy, đá đấm càng ngày càng tệ", một người khác bình luận.

Bị nhiều người phản đối nhưng hôm 1/11, Công Phượng tiếp tục chia sẻ bức ảnh "diễn sâu" trong bộ trang phục võ sĩ đạo Nhật Bản với chú thích ngắn gọn "Hoàng tử". "Người hâm mộ không mong chờ những hình ảnh như này đâu, em hiểu chứ", "Trời ơi, sao anh chẳng chịu luyện tập gì vậy, trên Facebook thấy toàn ảnh ăn chơi thôi. Anh phải biết trình độ của mình so với họ để rồi từ đó chăm chỉ hơn chứ", các fan đua nhau kêu gọi Công Phượng "ngưng sống ảo" để tập trung cho sự nghiệp.

Công Phượng trong trang phục võ sĩ đạo Nhật Bản. Ảnh: FB.

Theo kế hoạch, Công Phượng về nước tập trung tuyển quốc gia ngày 4/11. Tuyển Việt Nam có hai trận giao hữu gặp Indonesia và CLB Avista Fukuoka vào các ngày 8/11 và 12/11 trước khi HLV Hữu Thắng chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2016.

Tác giả bài viết: Lan Chinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP