Thể thao

Công Phượng bày tỏ tình cảm với HAGL, Văn Hoàng “bóc mẽ” chuyện xưa cùng SLNA

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của SLNA mới đây đã “bóc mẽ” Công Phượng về câu chuyện năm xưa với đội bóng xứ Nghệ sau khi tiền đạo này bày tỏ tình cảm với HAGL.

Tối qua 12/4, HAGL đã có chiến thắng nghẹt thở trước Nam Định trên sân nhà Pleiku với tỉ số 4-3 trong khuôn khổ vòng 9 V.League. Công Phượng lập một cú đúp ở trận đấu này, trong đó có bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng, giữ lại 3 điểm trọn vẹn cho HAGL.

Giành thắng lợi cực kì cảm xúc, Công Phượng vui mừng đăng một tấm ảnh cùng các đồng đội như Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường,... ăn mừng bàn thắng lên trang fanpage chính thức. Đi kèm với đó là dòng chú thích ngắn gọn nhưng súc tích: "Đúng đội rồi".

Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL chiến thắng

Chỉ 3 từ nhưng người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể hiểu được tình cảm to lớn mà Công Phượng dành cho đội bóng phố Núi. Câu nói của Công Phượng còn có thể được hiểu, sau thời gian thi đấu ở nước ngoài cũng như cho mượn ở CLB TP.HCM, cuối cùng, Công Phượng có thể trở về đúng với đội bóng của mình.

Tuy nhiên, dưới bài đăng, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng của SLNA đã nhanh chóng để lại bình luận "bóc mẽ" Công Phượng. Cụ thể, Văn Hoàng viết: "Răng hồi tê nói ước mơ đá Sông Lam mà". (Tạm dịch: Sao ngày trước nói ước mơ là được đá cho Sông Lam Nghệ An mà).

Văn Hoàng "bóc mẽ" Công Phượng trên MXH

Không hề nao núng trước màn "bóc mẽ" của cầu thủ đồng hương, Công Phượng đáp lại: "cứ bình tĩnh". Văn Hoàng cũng dí dỏm trêu trọc tiền đạo mang áo số 10: "tôi vẫn ngồi chờ ở cổng thành nhé" và nhận lại lời nhắn nhủ: "nhớ chờ kiên trì xíu nha".

và nhận lại lời nhắn nhủ của CP10

Lời nhắn của Công Phượng khiến cho người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ không khỏi hy vọng sẽ có ngày chứng kiến cầu thủ này khoác áo đội bóng quê hương. Dù vậy, khả năng trên ở tương lai gần là không cao, khi chính bản thân chân sút 26 tuổi dặn dò Văn Hoàng phải chờ đợi thật "kiên trì".

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang rất hạnh phúc trong màu áo HAGL. Chưa kể, Công Phượng đã lập gia đình và có cuộc sống ổn định ở Gia Lai cũng như TP.HCM.

Thực tế, Công Phượng từng bị lò đào tạo của SLNA từ chối do thể hình thấp bé. Sau đó, cầu thủ gốc Đô Lương mới có cơ hội trúng tuyển vào lò đào tạo HAGL JMG. Đến nay, Công Phượng vẫn thuộc biên chế HAGL và chưa một lần được khoác áo đội chủ sân Vinh.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: HAGL ,Công Phượng ,văn hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP