Xã hội

Công nhân ở Quảng Nam chết bất thường, người nhà 'bao vây' công ty

Trước sự ra đi đột ngột của nam công nhân, người nhà đã đưa thi thể đến công ty yêu cầu làm rõ.

Sáng 6/10, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang điều tra nguyên nhân cái chết của một công nhân tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 phút chiều 5/10, gia đình anh Nguyễn Duy Tây (SN 1988, trú phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) bàng hoàng khi thấy xe cấp cứu chở thi thể anh về nhà mà không hiểu chuyện gì xảy ra.

Xe cấp cứu đưa thi thể anh Tây về nhà.


Người nhà nghe nói, trong chiều cùng ngày, anh Tây bị tai nạn trong lúc làm việc tại công ty và được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi. Điều khiến người thân của anh Tây hết sức bức xúc là họ không hề nhận được bất cứ thông tin nào từ phía công ty, chỉ khi xe cấp cứu chở thi thể anh về nhà thì mới biết.

Người nhà vây công ty để yêu cầu làm rõ cái chết của nam công nhân.


Cũng theo gia đình anh Tây, nam thanh niên này làm công nhân ở Công ty TNHH bao bì Tấn Đạt (đóng tại khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn.)

Trước sự ra đi bất thường của anh Tây, người nhà đã đưa thi thể đến trụ sở Công ty bao bì Tấn Đạt. Liên tục nhiều giờ liền, hàng chục người thân của Tây đứng vây trước cổng nhà máy, yêu cầu làm rõ vụ việc cũng như trình báo công an vào cuộc điều tra.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP