Xã hội

Công nhân công ty Smart Elegant Việt Nam lại bị khó thở bất thường

Hàng chục công nhân của công ty TNHH quốc tế Smart Elegant (TP.HCM) tiếp tục nhập viện với các triệu chứng nôn ói, chóng mặt, khó thở.

Ngày 17/5, đại diện bệnh viện đa khoa Khu vực Hóc Môn cho biết 33 công nhân của Công ty TNHH quốc tế Smart Elegant (H.Hóc Môn, TP.HCM) nhập viện trong tình trạng nôn ói, chóng mặt, khó thở. Trong đó, có 3 trường hợp nặng phải nằm phòng hồi sức, cấp cứu.
Các công nhân nhập viện trong tình trạng khó thở, nôn ói. Ảnh: Thái Linh.

Nữ công nhân tên Lên Thị Ngọc Dung chia sẻ khi đang làm việc thì cảm thấy chóng mặt, buồn nôn nên được các đồng nghiệp đưa vào bệnh viện điều trị.

Trong khi đó, chị Trần Thị Thanh Tâm cho biết cách đây 2 ngày chị cũng bị khó thở, nôn ói và được đưa vào bệnh viện để chữa trị. “Sáng nay, thấy mấy chị xỉu rồi tôi cũng xỉu theo”, chị Tâm nhớ lại.

Hai ngày trước, 34 công nhân đang làm việc tại công ty TNHH quốc tế Smart Elegant Việt Nam (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM) xuất hiện triệu chứng như chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn, khó thở.

Các bác sĩ chẩn đoán các nạn nhân không phải ngộ độc thực phẩm. Nguyên nhân vẫn đang được cơ quan chức năng TP.HCM làm rõ.

Tác giả bài viết: Lê Trai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP