Xã hội

Công nhân bị điện giật treo lơ lửng trong lúc kéo cáp viễn thông

Trong lúc trèo lên cây xoài để kéo dây cáp mới cho một công ty viễn thông, một công nhân bất cẩn đã bị điện giật tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 16 giờ ngày 6-6 một nhóm công nhân đang thi công kéo dây cáp viễn thông cho một công ty viễn thông đi qua khu vực khóm 1, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, Vĩnh Long. Đến chỗ cây xoài to không thể kéo dây qua được nên anh Lê Văn Phú (SN 1991, ngụ huyện Càng Long, Trà Vinh) đã trèo lên cây xoài để kéo dây qua, có thể trong lúc kéo dây anh Phú đã chạm vào một dây điện sinh hoạt bị hở nên bị điện giật tử vong tại chỗ, thi thể bị treo lơ lửng trên cây.

Thấy bạn bị điện giật các công nhân đi cùng đã dùng xào đỡ dây điện nghi bị rò lên và trèo lên đưa nạn nhân xuống đất, gọi điện thoại báo cơ quan chức năng.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo các đội nghiệp vụ Công an huyện Long Hồ, Công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt tại hiện trường, ghi lời kể người liên quan, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Điện lực Long Hồ cũng cử nhân viên đến hiện trường khắc phục sự cố và ngắt điện cho lực lượng công an điều tra.

Một lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Long Hồ xác nhận cuối giờ chiều nay có một nạn nhân bị điện giật được đưa vào Trung tâm để cấp cứu nhưng người này đã tử vong trước đó.

Đến hơn 19 giờ lực lượng Công an huyện Long Hồ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP