Xe

Công nghệ vượt trội và tiện nghi nhưng xe Ford Everest BiTurbo vẫn có nhiều nhược điểm

Trang bị chìa khoá thông minh, mở cửa cảm ứng tiện dụng cùng nhiều nút bấm điều khiển thông minh khiến xe Ford Everest BiTurbo được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, theo đánh giá thì dòng xe này cũng vẫn có nhiều nhược điểm.

Ô tô Ford Everest BiTurbo là phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest 2019 thế hệ mới tại Việt Nam, có giá bán 1,399 tỷ đồng, khi hoàn tất thuế phí lăn bánh thì tổng số tiền mua xe vào khoảng 1,555 tỷ đồng.

Ford Everest BiTurbo vẫn tồn tại nhiều nhược điểm

Ở thế hệ mới, Ford Everest BiTurbo tiếp tục là dòng xe trang bị nhiều tính năng tiện nghi cao cấp và các công nghệ an toàn, công nghệ hỗ trợ lái xe vượt trội trong phân khúc. Những ưu điểm này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu mua xe 7 chỗ chạy gia đình.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị động cơ dầu 2.0L mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu. So với Toyota Fortuner bản cao cấp, Everest BiTurbo có các ưu điểm ở khả năng vận hành mạnh mẽ, sự êm ái, khả năng vượt địa hình, các trang bị tính năng tiện nghi cao cấp, tính an toàn và các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại.

Với những ưu nhược điểm của xe cùng các yêu cầu mua xe, Ford Everest BiTurbo là lựa chọn tốt nhất cho những ai có nguồn tài chính thoải mái, chú trọng những trải nghiệm cao cấp cho cá nhân và gia đình, sự thoải mái sử dụng mà không quan tâm nhiều đến chi phí sửa chữa hay giá bán lại.

Dù sở hữu hàng loạt những ưu điểm ở công nghệ vượt trội, tiện nghi hiện đại và hệ truyền động vận hành mạnh mẽ, sử dụng thoải mái tiện nghi cho xe gia đình nhưng theo Công ty THHH Tư vấn mua xe, xe Ford Everest BiTurbo cũng có những nhược điểm ở giá bán cao, thiếu một số trang bị tiện dụng, chi phí bảo dưỡng các loại phụ tùng đắt.

Nhiều người cũng phàn nàn rằng phần khung cửa khoang hành lý cho cảm giác nhỏ hẹp. Cảm giác lái không quá tốt, không cảm nhận rõ phản ứng mặt đường.

Đặc biệt, tuy là dòng xe hạng sang nhưng lại chưa trang bị tính năng phanh tay điện tử, không có lẫy chuyển số trên vô-lăng. Nhất là hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 vẫn sử dụng tiếng anh khiến nhiều tài xế thấy bất tiện khi sử dụng.

Tác giả: An Dương

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP