Số hóa

Công nghệ thay đổi thói quen làm việc, giải trí của giới trẻ ra sao?

Thực tế, hầu hết bạn trẻ năng động không gặp áp lực với công việc hay thời gian biểu bận rộn, mà là những thói quen nhàm chán lặp lại mỗi ngày.

Thay thế phương thức báo thức truyền thống, các dòng đồng hồ thông minh hiện nay còn có thể kiêm nhiệm luôn chức năng thông báo thời gian biểu.

Sau một phút kiểm tra lịch trình và chắc chắn mình không bỏ lỡ một cuộc hẹn, hãy chọn cách khởi động với vài đường chạy bộ. Gear S3 có khả năng phát nhạc, đo nhịp tim, đếm bước chân, giúp mỗi người có thêm động lực trong hành trình.

Khi công tác xa hoặc trong một chuyến du lịch, người dùng vẫn có thể hoàn tất công việc với dữ liệu lưu trữ trên smartphone. Cùng với thiết bị mang tên DeX và kết nối màn hình, bàn phím, chiếc điện thoại có thể trở thành một máy tính để bàn hoàn chỉnh. Các dữ liệu đang xử lý dang dở trên smartphone sẽ hiển thị lên màn hình lớn để dễ dàng chỉnh sửa thông qua các ứng dụng Microsoft/Adobe

Với bài báo cáo được chuẩn bị chỉn chu, DeX sẽ kết nối cùng điện thoại để trình chiếu file tài liệu mà không cần thêm một loại cổng kết nối nào khác.

Thiết bị này cũng giúp bạn luôn sẵn sàng trong trường hợp laptop hết pin hoặc bị triệu tập tham dự một cuộc họp bất ngờ.

Nếu thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, bạn có thể tận dụng các thiết bị thực tế ảo để có trải nghiệm chân thật nhất cùng các bộ phim bom tấn hoặc trò chơi điện tử.

Cần điều khiển trên Gear VR 2017 mang đến những trải nghiệm khác biệt, thao tác mượt mà và chính xác hơn khi chơi game hành động, đặc biệt là các thể loại bắn súng.

Những trợ thủ công nghệ trong hệ sinh thái Galaxy cũng giúp thay đổi cách giới trẻ hẹn hò. Gear 360 giúp ghi lại những bức ảnh ấn tượng, selfie 360 độ và livestream chất lượng cao, cho cuộc tụ họp không bị giới hạn bởi khoảng cách, thời gian.

Tác giả: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP