Kinh tế

Công nghệ Blockchain và ưu điểm vượt trội của Vinamilk Organic

Trong giai đoạn đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ rất non nớt nên dinh dưỡng Organic luôn là sự lựa chọn tối ưu với nguồn dinh dưỡng an toàn, thuần khiết.

Đón đầu xu hướng, Vinamilk chính thức ra mắt sữa công thức cho trẻ đầu tiên đạt chuẩn Organic Châu Âu sản xuất tại Việt Nam với công nghệ truy xuất nguồn gốc minh bạch.

Vinamilk ra mắt sản phẩm công thức cho trẻ đầu tiên đạt chứng nhận Organic Châu Âu sản xuất tại Việt Nam

Tiếp nối sự thành công từ sữa nước Vinamilk 100% Organic, Vinamilk tiếp tục giới thiệu sản phẩm sữa bột trẻ em đạt chứng nhận Organic Châu Âu – Vinamilk Organic Gold. Chứng nhận được cấp bởi Control Union – tổ chức chứng nhận quốc tế uy tín được Uỷ ban Châu Âu (European Commission) uỷ thác đánh giá và cấp phép tiêu chuẩn Organic tại Việt Nam.

Ông Jan Frans Bastiaanse – Giám Đốc Điều Hành tổ chức Control Union Certifications đã trao chứng nhận Organic Châu Âu cho sản phẩm sữa bột cho trẻ em Organic Gold của Vinamilk.

Theo Ông Jan Frans Bastiaanse – Giám Đốc Điều Hành tổ chức Control Union Certifications: “Tiêu chuẩn Organic Châu Âu yêu cầu nhiều tiêu chí nghiêm ngặt. Từ nguyên liệu tới quy trình và nhà máy sản xuất đều phải được kiểm tra, đánh giá và cấp phép hằng năm. Tại Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu trong việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm công thức cho trẻ được sản xuất Organic”.

Ngày 26/5 vừa qua, bên lề hội thảo khoa học, Vinamilk Organic Gold chính thức được giới thiệu với sự tham gia của bác sĩ, chuyên gia đầu ngành cùng các gia đình sao Việt.

Để đạt được chứng nhận này, Vinamilk Organic Gold hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu khắt khe như không sử dụng hoóc môn tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không biến đổi gen (Non-GMO), không chất bảo quản, cũng như đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho trẻ phát triển. Nguyên liệu và công thức Organic chuẩn Châu Âu giúp cho sản phẩm có vị nhạt thanh, mát lành cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Chia sẻ về bước đi tiên phong với sản phẩm Vinamilk Organic Gold, ông Phan Minh Tiên – Giám đốc điều hành Vinamilk phát biểu: “Organic là xu hướng dinh dưỡng của các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Châu Âu và đang được ưa chuộng tại Việt Nam vì các lợi ích sức khoẻ. Vinamilk đã nghiên cứu nhiều năm với các đối tác dinh dưỡng Quốc tế để ra mắt sản phẩm Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn Organic Châu Âu, là nguồn dinh dưỡng dễ tiêu hóa giúp trẻ hấp thu tốt dưỡng chất để phát triển, lớn khôn tự nhiên.”

Vinamilk Organic Gold bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết giúp trẻ phát triển trí não và thị giác; cùng Probiotics Bifidobacterium BB-12TM giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, từ đó giúp trẻ tăng cường miễn dịch và tiêu hoá, hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Chủng Probiotics Bifidobacterium BB-12TM đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều nghiên cứu khoa học và đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận GRAS (Generally Recognized As Safe) hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ.

Công nghệ Blockchain ứng dụng vào truy xuất nguồn gốc giúp Bố Mẹ an tâm về dinh dưỡng cho con

Thấu hiểu tâm lý của bố mẹ luôn mong muốn chọn những gì tốt nhất cho con, đặc biệt là sữa - nguồn dinh dưỡng đóng vai trò then chốt quan trọng cho sự hình thành và phát triển của trẻ, Vinamilk đã ứng dụng công nghệ Blockchain truy xuất nguồn gốc rất minh bạch giúp bố mẹ an tâm lựa chọn.

Truy xuất nguồn gốc cho phép người tiêu dùng tìm hiểu chuỗi cung ứng, đi từ nguyên liệu tới sản xuất, cũng như thông tin chất lượng sản phẩm một cách minh bạch. Mỗi lon sản phẩm có một QR code độc nhất với thông tin mã hóa bằng Blockchain không thể thay thế, chỉnh sửa hay làm giả.

Người tiêu dùng có thể scan mã QR bên dưới đáy hộp để truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Chỉ cần scan QR code ở đáy hộp sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc nguyên liệu sữa Organic, thời gian sản xuất và kiểm chứng giấy chứng nhận Organic chuẩn Châu Âu. Người tiêu dùng có thể sử dụng các phần mềm phổ biến như Zalo, Viber để scan code hoặc các phần mềm chuyên dụng trên thị trường như Iconit, QR Code Reader,…

Mỗi lon sữa Organic Gold đều có “giấy khai sinh” chính là mã QR code độc nhất giúp mẹ truy xuất nguồn gốc của sản phẩm một cách minh bạch với công nghệ BLOCKCHAIN.

Vinamilk Organic Gold là sản phẩm công thức cho trẻ đầu tiên đạt chứng nhận Organic Châu Âu (GCN số C845499EU-02.2018) sản xuất tại Việt Nam, mang đến nguồn dinh dưỡng thuần khiết từ tự nhiên, an toàn để tạo nền tảng phát triển toàn diện cho trẻ. Sản phẩm có vị nhạt thanh mát, được bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết và Probiotics BB-12TM giúp trẻ phát triển trí não và hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn ứng dụng xu hướng truy xuất nguồn gốc giúp minh bạch nguyên liệu, xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website: http://bit.ly/vinamilk-organic-gold-kinhtedothi

Sản phẩm dinh dưỡng nhãn hiệu Vinamilk Organic Gold 4

Đạt chứng nhận Organic Châu Âu, giấy chứng nhận số C845499EU-02.2018

Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam

Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28)54 155 555 Fax: (84.28)54 161 226

Email: [email protected] Website: www.vinamilk.com.vn

Tác giả: Cao Nhung

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP