Giải trí

Công Lý vui vẻ ăn tối cùng vợ cũ và bạn gái mới

Công Lý chia sẻ tấm ảnh thân thiết giữa 'người cũ' và 'người mới' khiến khán giả ngưỡng mộ.

Hôm qua (4/12), lần đầu tiên Công Lý đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc hội ngộ của anh và bạn gái bên vợ cũ Thảo Vân cùng hai con. Anh chú thích: 'Được hôm cả nhà rảnh'. Trong ảnh, Thảo Vân ngồi cạnh Ngọc Hà - người yêu mới của nghệ sĩ hài và con gái lớn của chồng cũ. Riêng cu Tít, con của Công Lý và Thảo Vân ngồi trong lòng bố.

Công Lý hội ngộ với vợ cũ, bạn gái mới và hai con vào cuối tuần qua. MC Thảo Vân và Ngọc Hà - người yêu hiện tại của Công Lý thân thiết ngồi cạnh nhau.


Ngay khi chia sẻ tấm ảnh này lên Facebook, Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả. Không ít người ngưỡng mộ nghệ sĩ hài về cách cư xử văn minh khi anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với Thảo Vân, đồng thời tạo cơ hội cho vợ cũ gần gũi với bạn gái mới của mình. Hai con của Công Lý - bé Thục Anh và cu Tít, dù cùng cha khác mẹ nhưng đều yêu thương nhau và đặc biệt quý bố.

Trước đó, trong ngày ra mắt bộ phim truyền hình Chiều ngang qua phố vào cuối tháng 11, Công Lý được cả Thảo Vân và bạn gái mới chúc mừng. Con gái lớn của anh cũng có mặt để chia vui với bố về vai diễn mới.

Thảo Vân thân thiết với bạn gái mới của chồng cũ.


Công Lý được công chúng yêu mến nhờ chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt là hình ảnh cô Đẩu trong Táo quân. Sự nghiệp thành công nhưng đời sống riêng của anh lại khá lận đận. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người vợ đầu tiên của anh là một biên tập viên tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô được bạn bè nhận xét là người hiền lành, chu đáo. Cả hai có với nhau một con gái vào năm 2001 và sau đó chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Năm 2004, Công Lý tái hôn với MC Thảo Vân. Cuộc hôn nhân này của anh được công chúng chú ý nhiều nhất. Dẫu vậy, tổ ấm cũng không bền vững mãi mãi khi sau hơn 5 năm chung sống và có cậu con trai, cả hai lặng lẽ chấm dứt tình cảm.

Trước khi đến với 'người mới' Ngọc Hà, Công Lý từng gắn bó với một nhân viên ngân hàng trong 5 năm. Riêng về bạn gái hiện tại, Công Lý công khai với người hâm mộ vào hồi tháng 10. Cô là phóng viên của một tờ báo điện tử, có ngoại hình xinh xắn, trẻ trung. Dù cách nhau 13 tuổi nhưng tình cảm của cả hai rất mặn nồng.

Tác giả bài viết: Thúy Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP