Giải trí

Công Lý, Chiến Thắng khóc cười vì bạn gái kém nhiều tuổi

Danh hài Chiến Thắng và Công Lý đều có bạn gái xinh đẹp kém mình hơn chục tuổi nhưng họ lại rơi vào cảnh 'anh khóc - tôi cười'.

Công Lý đang đắm say với tình yêu mới

Ngày qua ngày, Công Lý và bạn gái đã thay đổi vì nhau

Công Lý và bạn gái mới tên Ngọc Hà quen nhau trong một lần "nàng" hẹn phỏng vấn "chàng". Ở tuổi ngoài 40 và đã từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng nghệ sĩ Công Lý dường như vẫn bị tiếng sét ái tình đánh gục trước vẻ đẹp tươi trẻ của cô phóng viên kém 15 tuổi.

Không biết tìm lý do gì để trò chuyện lại cùng cô phóng viên thì vô tình nghệ sĩ Công Lý phát hiện ra người ấy để quên chiếc bút tại nhà mình. Chuyện tình cảm chớm nở từ đó.

Khi quyết định đến với nghệ sĩ Công Lý, nhiều người cũng vô cùng ái ngại cho Ngọc Hà vì tuổi tác chênh lệch nhưng cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng mọi lời thị phi. Một năm bên nhau họ vẫn vô cùng hạnh phúc. "Dù ai đó nói gì, dù xã hội có 'ném đá' thì anh vẫn là người sống hết lòng với con cái, bạn bè hơn cả bản thân mình. Đó là điều em nhìn thấy được ở anh", Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về Công Lý.

Chiến Thắng đang buồn vì ngôi nhà trống vắng

Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi chia tay sau hơn 1 năm mặn nồng.


Danh hài Chiến Thắng từng chia sẻ với VietNamNet rằng anh và bạn gái kém 18 tuổi quen nhau khi quay đĩa hài Tết, Ngọc Ánh là người được chọn đóng vai quần chúng. "Khi quay xong, tôi thấy Ánh ngồi một mình bên cạnh máy quay xem lại hình ảnh, mặt lại hiền hiền, ít nói, trong khi mấy bạn diễn nói nhiều nên tôi bảo: Em làm diễn viên không hợp đâu, chỉ hợp với cô giáo thôi. Ánh cười không nói gì, sau đó đến giờ đi diễn nên tôi bảo: Thôi cô giáo cho em xin số điện thoại rồi tôi lưu số. Bằng đi mấy hôm tôi bận diễn, không để ý thì thấy có tin nhắn của Ánh: Sao học sinh không nhắn tin cho cô giáo?. Tôi nhắn lại: Báo cáo cô giáo, mấy hôm nay em bận quá, xin lỗi cô giáo. Thế là chúng tôi quen nhau", danh hài Chiến Thắng chia sẻ.

Sau khi đã "tâm đầu ý hợp" Chiến Thắng và bạn gái dọn về ở Vĩnh Phúc, xây nhà mới để chuẩn bị "rước nàng về dinh". Tuy nhiên, khi ngôi nhà mơ ước gần xong xuôi thì cũng là lúc họ tuyên bố chia tay.

"Thực sự tôi cảm thấy rất buồn. Khi chia tay tôi đã cố gắng nói tốt cho cô ấy, chỉ vì số phận và sự không hoà hợp. Tôi đang đi thi chương trình Bolero trong Sài Gòn đọc được những dòng tâm sự của Ngọc Ánh trên báo, tôi vô cùng bức xúc. Người hâm mộ đọc được những dòng cô ấy tâm sự, họ sẽ nghĩ tôi là thằng sở khanh, vắt chanh bỏ vỏ. Thế nên tôi cần nói rõ lý do thực sự của cuộc chia tay này. Tôi không chấp nhận được sự dối trá và cô ấy đã lừa dối tôi suốt hơn 1 năm qua khi mà cô ấy đã từng có gia đình và có con", danh hài Chiến Thắng nói.

Hiện tại, Chiến Thắng đang rất buồn vì mối tình tưởng như sâu đậm lại đổ vỡ. Được biết, sau khi chia tay, bạn gái cũ của Chiến Thắng đã tìm đến cái chết nhưng đã may mắn được cứu sống.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP