Giải trí

Công khai yêu nhau khiến phim thua lỗ, An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị nhà sản xuất tuyên bố khởi kiện

Nhà sản xuất phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' vừa ra thông báo sẽ kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn vì để chuyện tình cảm gây thiệt hại nặng nề cho phim.

Bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con đã công chiếu hơn 1 tuần nhưng doanh thu vô cùng thấp do làn sóng tẩy chay của khán giả với hai diễn viên chính là An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Theo chia sẻ từ bà Dung Bình Dương (nhà sản xuất phim), scandal tình cảm của cặp đôi này đã khiến phim có nguy cơ không thể thu hồi vốn, đồng nghĩa với việc công sức của cả êkip trong suốt mấy tháng trời sẽ bị "đổ sông đổ bể". Đáng thương nhất là các diễn viên nhí cũng bị chửi lây, trong đó bé Hữu Khang đã phải nhập viện cấp cứu vì sốc.

Quá bức xúc, đại diện nhà sản xuất Chú ơi, đừng lấy mẹ con tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với hai diễn viên này thêm một lần nào nữa. Chia sẻ trên một tờ báo điện tử, bà Dung Bình Dương còn khẳng định sẽ khởi kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn do gây ảnh hưởng nặng nề đến dự án của mình.

"Tôi không thể chấp nhận diễn viên vì tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng lớn cho nhà sản xuất. Tới giờ hai bạn đó chưa hề xin lỗi tôi", bà Dung Bình Dương nói. Nữ doanh nhân cũng thông tin thêm, trong hợp đồng có ghi rõ, diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim. Chính bởi vậy, bà sẽ sớm xem xét lại hợp đồng và khởi kiện 2 người ngay sau khi bộ phim dừng chiếu tại các rạp.

Bà Dung Bình Dương chụp ảnh với đạo diễn phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' - Ảnh: Internet

Nhà sản xuất tuyên bố sẽ khởi kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn vì làm trái hợp đồng - Ảnh: Internet

An Nguy và Kiều thừa nhận yêu nhau thật lòng sau khi hợp tác trong phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Xuất hiện trong một clip phỏng vấn, nữ diễn viên nhiều lần bật khóc tâm sự rằng không thể điều khiển cảm xúc của mình. Chính vì nhận thức được mối quan hệ sai trái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã quay trở lại Mỹ một tháng nhưng lý trí vẫn không thắng nổi con tim.

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cũng thẳng thắn thừa nhận có tình cảm với An Nguy. Nam diễn viên nhận lỗi vì để bạn diễn lún sâu vào mối quan hệ do chính mình tạo dựng. Dù biết rõ sẽ bị "ném đá" nhưng An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã quyết định đối mặt để sống thật với cảm xúc của mình.

Việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận tình cảm đã khiến công chúng nổi giận, đòi tẩy chay phim - Ảnh: Internet

Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP