Giải trí

Cống Hiến 2019: Đỗ Mỹ Linh muối mặt vì gọi nhầm Hà Anh Tuấn thành nữ ca sĩ

Một tình huống dở khóc dở cười liên quan đến Hà Anh Tuấn và Đỗ Mỹ Linh đã diễn ra trên sân khấu giải Cống Hiến 2019.

Tối 16/4, lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống Hiến 2019 đã diễn ra tại TP.HCM với một loạt kết quả bất ngờ. Một tình tiết hài hước đã diễn ra trên sân khấu đó là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gọi nhầm Hà Anh Tuấn thành nữ ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Cụ thể, trong phần công bố giải thưởng dành cho Hà Anh Tuấn, Đỗ Mỹ Linh vì quá bối rối nên mới gọi nhầm. Để sự cố ngoài ý muốn này nhanh chóng qua đi, MC của chương trình - Ái Phương đã nhanh chóng thay mặt Đỗ Mỹ Linh đính chính lại là giải thưởng thuộc về Hà Anh Tuấn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gọi nhầm Hà Anh Tuấn thành nữ ca sĩ tại lễ Cống Hiến 2019.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng phải nhầm lẫn tai hại như thế này trên sóng trực tiếp. Song, nhiều khán giả lại cho rằng, nàng Hậu đã may mắn khi được MC của chương trình hỗ trợ. Bên cạnh đó, khán giả cũng mừng cho Đỗ Mỹ Linh vì Hà Anh Tuấn không có mặt trực tiếp. Nếu chẳng may đối mặt với Hà Anh Tuấn, chẳng biết Đỗ Mỹ Linh sẽ còn mắc cỡ thế nào nữa.

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, Đông Nhi đã xuất sắc mang về giải thưởng Ca sĩ của năm. Năm qua, Đông Nhi có khá nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật. Chẳng những ra mắt các MV Giả vờ say, Xin lỗi anh quá phiền, Đông Nhi còn tổ chức thành công liveshow đánh dấu 10 năm ca hát của mình mang tên Ten on Ten. Ngoài ra, chuyện tình yêu lãng mạn của cô nàng với bạn trai lâu năm Ông Cao Thắng cũng thu hút sự chú ý từ khán giả.

Đông Nhi.

Phát biểu về việc nhận giải thưởng lớn, Đông Nhi bộc bạch: "Đông Nhi thật sự đang rất xúc động vì đi hát đã 10 năm và đây là giải thưởng Cống hiến đầu tiên mà Nhi đã nhận được và cầm trên tay giải thưởng này. Nhi rất biết ơn những tình cảm của khán giả đã dành cho Nhi".

"Năm nay là năm thứ 11 và chắc chắn rằng Nhi sẽ cố gắng không ngừng nghỉ trong chặng đường hoạt động âm nhạc của mình. Và Nhi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến anh chị em trong ekip đã luôn bên cạnh và ủng hộ Đông Nhi. Cảm ơn Cống hiến rất nhiều vì đã cho Nhi cơ hội được cầm trên tay giải thưởng danh giá như vậy" - Đông Nhi chia sẻ thêm.

Tóc Tiên.

Bên cạnh Đông Nhi, Tóc Tiên cũng được vinh danh ở hạng mục Bài hát của năm. Ca khúc giúp Tóc Tiên giành chiến thắng là Có ai thương em như anh do Bùi Công Nam sáng tác. Diện trang phục cá tính, Tóc Tiên nổi bật giữa dàn sao. Đây là một trong những giải thưởng lớn mà Tóc Tiên nhận được trong sự nghiệp ca hát của mình.

Vũ Cát Tường.

Ngoài ra, giải thưởng Cống Hiến năm nay cũng ghi nhận sự đóng góp của các ca sĩ trẻ. Trong đó Vũ Cát Tường nhận giải Nhạc sĩ của năm, Bùi Lan Hương nhận giải Nghệ sĩ mới của năm, Tiên Cookie nhận giải thưởng Nhà sản xuất của năm.

Hà Anh Tuấn và See Sing Share được vinh danh ở hạng mục Chuỗi chương trình của năm. Đồng thời show diễn Romance - Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn cũng được xướng tên giành chiến thắng trong hạng mục Chương trình của năm. Album Chat với Mozart II của Mỹ Linh giành chiến thắng ở hạng mục Album của năm.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP