Xe

Cộng đồng yêu xe "khoe" vé đại nhạc hội VinFast

Trên diễn đàn yêu xe, các thành viên đã chia sẻ những tấm vé tham dự đại nhạc hội ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu. Đây là những người may mắn ở khu vực phía Bắc sẽ có mặt trong đại tiệc âm nhạc do VinFast tổ chức, diễn ra vào ngày 7/10 tại Hà Nội.

Trên một diễn đàn của cộng đồng sở hữu xe VinFast, thành viên Việt Anh Trần chia sẻ: "anh đang ngủ thì được VinFast gọi điện báo kiểm tra email". Đi cùng lời kể là hình ảnh thư mời của VinFast cho sự kiện đại nhạc hội ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu.

Thành viên này là một trong hơn 3.000 người may mắn được hệ thống tự động lựa chọn ngẫu nhiên, trong danh sách các chủ xe và thành viên đã đăng kí tài khoản tại https://vinfast.vn.

Sự kiện đang thu hút cộng đồng những ngày qua, khi VinFast tiết lộ đội hình "sao hạng A" sẽ tham gia đại nhạc hội tại Hà Nội như: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Soobin và nhóm nhạc Da LAB.

"Em mới lấy Lux A Plus 3 tháng, đã được 3 voucher, nay còn được hệ thống ưu ái cho vé đi nghe nhạc nữa", thành viên Huy Trịnh chia sẻ, trên một diễn đàn của các chủ xe VinFast.

Thành viên Huy Trịnh chia sẻ đã nhận được vé xem nhạc trên diễn đàn (Ảnh: VinFast).

Sôi động hơn cả có lẽ là những thành viên trong các nhóm những người yêu thích và quan tâm tới xe điện. Người dùng Khải Phạm, trong một diễn đàn lớn về xe điện, còn chia sẻ số ghế và hào hứng hẹn mọi người trong nhóm cùng có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 7/10.

Không ít thành viên còn cẩn thận nhắc nhau kiểm tra mail, tránh bỏ sót và sớm xác nhận để không bị lỡ mất cơ hội tham dự sự kiện offline có quy mô lớn của cộng đồng yêu xe Việt.

Thành viên cộng đồng mạng chia sẻ niềm vui khi được nhận vé xem đại nhạc hội (Ảnh: VinFast).

Ngoài sức hút từ bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn, nhiều người còn háo hức với những phần quà giá trị từ VinFast. Tất cả khách tham dự sự kiện sẽ có cơ hội được quay số may mắn để nhận phần thưởng là tiền mặt với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Theo đại diện VinFast, người may mắn sẽ nhận được một giải Nhất trị giá 300 triệu đồng, một giải Nhì 100 triệu đồng, một giải Ba 50 triệu đồng và 10 giải khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng. Giải Đặc biệt sẽ là phần được mong chờ với một chiếc VF e34 dành cho một trong số các thành viên đăng kí thành công diễn đàn trong 24 giờ đầu của ngày mở cổng (16/9).

Ngay tại đại nhạc hội, người dùng sẽ có cơ hội tận mục sở thị bộ 3 xe điện của VinFast. Theo ban tổ chức, ngoài VF e34 và VF 8 đã xuất xưởng, mẫu xe điện full-size VinFast VF 9 sẽ lần đầu tiên xuất hiện, hứa hẹn thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng.

Nhiều người đã tìm cơ hội mua lại vé đại nhạc hội VinFast từ mạng xã hội (Ảnh: VinFast).

Cộng đồng VinFast toàn cầu từ ngày mở cổng (16/9) đã nhận được sự quan tâm từ những người sử dụng xe VinFast. Đây là diễn đàn trực tuyến tương tác hai chiều của VinFast, nơi các chủ xe và thành viên có thể giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau và với các chuyên gia cao cấp của VinFast. Các thành viên sẽ nhận được nhiều đặc quyền khi tham gia đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Sau sự kiện tại Hà Nội, đại nhạc hội ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu sẽ được tổ chức tại TPHCM ngày 14/10. Dự kiến trong thời gian tới, VinFast sẽ lần lượt ra mắt diễn đàn dành cho cộng đồng người sử dụng và yêu mến thương hiệu VinFast tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan…

Tác giả: Trường Thịnh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP