Số hóa

Cộng đồng người dùng iPhone lock Việt Nam đang truyền tai nhau cách mở khoá iPhone miễn phí

Động thái thả cửa iPhone lock của nhà mạng Nhật Bản Docomo đang khiến cộng đồng người dùng iPhone lock tại Việt Nam vô cùng phấn khích.

Mới đây, nhà mạng Nhật Bản NTT Docomo đã cho phép unlock (mở mạng) những thiết bị của mình, bao gồm cả iPhone. Khỏi phải nói, sự rộng rãi bất ngờ này của Docomo đã khiến cộng đồng người dùng iPhone Lock tại Việt Nam lâng lâng thế nào khi khỏi phải bỏ nhiều tiền mà vẫn được dùng iPhone quốc tế.

Đã từ lâu, những chiếc iPhone Lock, hay còn gọi là iPhone khoá mạng luôn là một chủ đề gây tranh cãi. Sở hữu mức giá rẻ hơn quốc tế, tuy nhiên iPhone Lock cũng tạo ra những phiền phức trong quá trình sử dụng.

Mặc dù, trong vòng hơn 1 năm trở lại đây với sự ra mắt của SIM ghép “thần thánh”, việc sử dụng iPhone lock đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy vậy, vòng đời của những phiên bản SIM ghép này không thực sự “thần thánh” khi ngày càng ngắn lại vì Apple thường xuyên càn quét các mã ICCID. Khi đó, máy ngay lập tức sẽ rơi vào tình trạng chưa active.

Do đó, động thái thả cửa iPhone lock của nhà mạng Nhật Bản Docomo đang khiến cộng đồng người dùng iPhone lock tại Việt Nam vô cùng phấn khích.

Yêu cầu để unlock iPhone

- Đời máy từ iPhone 6s trở lên.

- Máy hết bảo hành, hoặc nếu còn bảo hành thì đã active (kích hoạt) trên 100 ngày. Để kiểm tra, người dùng có thể vào website của Apple (https://checkcoverage.apple.com/) và nhập số serial của iPhone mình đang sử dụng.

- Máy không báo mất. Để kiểm tra, người dùng có thể truy cập vào website của nhà mạng Docomo (http://nw-restriction.nttdocomo.co.jp/top.php).

Tại giao diện chính, cuộn xuống cuối trang và bấm vào nút 次へ (Tiếp tục), sau đó nhập số IMEI và captcha vào lần lượt hai ô rồi bấm Enter. Nếu biểu tượng hình tròn (O) hoặc hình tam giác (△) hiện ra nghĩa là iPhone của bạn đủ điều kiện unlock.

Lưu ý

Mặc dù quá trình unlock hoàn toàn miễn phí, nhưng để unlock thì người dùng sẽ cần tài khoản của nhà mạng Docomo. Do việc với những ai không rành tiếng Nhật thì bạn cũng có thể tìm đến cách dịch vụ unlock iPhone nhà mạng Docomo. Trong những ngày qua, giá dịch vụ unlock chỉ dao động khoảng 50.000 đồng, thậm chí có một số người còn sẵn sàng nhận làm miễn phí.

Những chiếc iPhone Lock sau khi unlock sẽ trở thành máy quốc tế 100% và hoạt động với mọi loại SIM đến từ mọi nhà mạng trên thế giới mà không sợ bị khoá mạng lần nữa.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP