Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng réo tên Quang Hải khi Nhật Lê lần đầu tiết lộ lời khuyên của bố dành cho mình

Cộng đồng mạng chỉ đích danh Quang Hải khi Nhật Lê tiết lộ về lời khuyên thâm thúy của bố dành cho cô: 'Giàu làm gì, nó bạc lắm con'

Từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ và ngưỡng mộ nhưng Nhật Lê và Quang Hải lại bất ngờ chia tay vào cuối năm 2019 khiến fan vô cùng tiếc nuối. Sau khi đường ai nấy đi, chàng tiền vệ sinh năm 1997 liên tục dính vào các tin đồn tình ái với nhiều cô gái khác nhau, điều này khiến hình tượng của anh sụt giảm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ.

Không lâu trước đây, Quang Hải đã công khai hẹn hò với bạn gái mới Huỳnh Anh - một du học sinh Singapore (sinh năm 1999).

Mới đây, sau một thời gian chia tay với mối tình năm 17 tuổi, Nhật Lê bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân lời dạy thâm thúy của bố: “Làm nghề gì cũng được, giàu hay nghèo không quan trọng, miễn là đủ ăn. Quan trọng nhất là yêu thương, bao dung lẫn nhau chứ giàu làm gì, nó bạc lắm con”.

Lời khuyên thâm thúy của bố Nhật Lê dành cho con gái được nhiều người tâm đắc và ủng hộ. Dù khéo léo không chỉ đích danh “người giàu” được bố của Nhật Lê nhắc đến ở đây là ai nhưng khán giả vẫn có thể đoán ra là chàng tiền vệ Quang Hải.

Nhật Lê và Quang Hải thuở còn mặn nồng

Quang Hải và Nhật Lê hẹn hò và sát cánh bên nhau kể từ khi chàng cầu thủ chưa nổi tiếng và có tiền đồ rộng mở như bây giờ. Chỉ một thời gian không lâu sau khi Quang Hải đạt được thành công, cả hai đã bắt đầu lục đục với nhiều nghi vấn hợp tan và cuối cùng là chấm dứt hoàn toàn sau khi chàng cầu thủ vướng phải nhiều tin đồn tình ái.

Tác giả: khánh vy

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP