Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước thông tin 9X đi xin mèo về nuôi rồi bán cho lò mổ

Hành động của nam thanh niên đã nhận sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn lên tiếng mong muốn đưa sự việc ra ánh sáng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một sinh viên của trường Đại học tại TP HCM đã nhận mèo về nuôi rồi bán lại cho lò mổ. Cụ thể, người này nhắn tin xin mèo từ nhóm hội yêu thương rồi âm thầm bán lại với giá 200.000 đồng.

Khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội, thông tin này ngay lập tức đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi "vô nhân tính" này. Được biết, sau khi mọi chuyện vỡ lỡ, chàng trai này đã rất hoảng loạn, van xin người đăng bài và xin lỗi về hành động của mình nhưng không được chấp nhận.


Phía dưới bài đăng, nhiều người đã thể hiện sự phẫn nộ và xót thương cho số phận của những chú mèo bị bán vào lò mổ.

- Thật sự không chấp nhận được, quá ác độc.

- Đọc mà muốn khóc luôn ấy... Tại sao trên đời có những người tàn ác đến như thế. Mèo bán vào lò mổ với giá 200.000 đồng. Bạn không quan tâm đến số phận của chúng, bạn lợi dụng lòng tin của người cho bạn... Không thể tha thứ cho những con người như thế này.

- Bạn này là sinh viên, mình không hiểu bạn nghĩ gì mà làm như thế. Đừng nhân danh người yêu động vật làm những chuyện tồi tệ thế này nữa.

- Có 200.000 đồng cũng tán tận lương tâm đến thế. Thật hết nói nổi!

- Nếu không nuôi được thì làm ơn hãy trả lại. Sự việc này là quá khủng khiếp đối với người yêu động vật.

Nhiều hội nhóm, yêu động vật đã chia sẻ câu chuyện này để cảnh giác cho cộng đồng về hành vi trục lợi từ thú cưng bất chính. Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao dư luận.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP