Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng ngán ngẩm trước độ ăn chơi của Ngân 98

"Không dám chỉ trích ai nhưng không nên sa đà vào ma tuý, quá ngán ngẩm với bạn này", một tài khoản bình luận.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98, ngụ quận 8, TP.HCM) bị tạm giữ tại đồn công an về hành vi Sử dụng trái phép chất ma tuý. Trong ảnh, những thông tin như tên, tuổi và địa chỉ được cho là trùng khớp với Ngân 98. Theo đó, nhiều cộng đồng mạng đã bày tỏ ngạc nhiên và lên án việc sử dụng ma tuý của "hot girl" này.

Là người theo dõi các hoạt động trên mạng xã hội của Ngân 98, tài khoản Hồng Xù bày tỏ bất ngờ: "Mới thấy đăng tải video vẫn chơi DJ, giờ bị bắt là thế nào?".

"Không dám chỉ trích ai nhưng không nên sa đà vào ma tuý, quá ngán ngẩm với bạn này", tài khoản Lê Thu Thảo để lại bình luận.

Đồng quan điểm, tài khoản Minh Nguyễn cho rằng: "Sống sao là việc cá nhân của mình, tuy nhiên cô ấy đừng dính líu đến ma tuý sẽ không làm xấu hình ảnh bản thân và gia đình".

Hình ảnh Ngân 98 tại đồn công an được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh ý kiến lên án hành vi sử dụng ma tuý của Ngân 98, nhiều người dùng mạng xã hội là bạn bè, người hâm mộ của cô gái này cũng bình luận động viên, an ủi "hot girl" trước những bình luận khiếm nhã.

"Cố lên em gái, không gì là không thể thay đổi", tài khoản Hạnh Nhi bình luận.

"Ngân ơi hơi gầy cố giữ gìn sức khỏe nha. Làm gì thì làm sức khoẻ là quan trong nhất", tài khoản Lâm Tùng động viên.

Rạng sáng 6/3, Công an TP Tây Ninh kiểm tra hành chính quán bar Holiday Club, nằm trên đường Cách mạng tháng Tám, do bà Hà Thị Mộng Huyền (33 tuổi) làm quản lý.

Qua test nhanh, có 45 người dương tính với chất ma tuý. Công an thu giữ tại hiện trường gồm 24 bộ dụng cụ hút shisa, 2 bịch ma túy cùng một số đồ dùng liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Đáng chú ý, trong số 45 người nói trên, “hot girl” Ngân 98 cũng được xác định dương tính với chất ma túy.

Sau khi lấy lời khai tại cơ quan công an, Ngân 98 và những người còn lại đã được cho về nhà để chờ xử lý theo quy định.

Tác giả: Thư Trần

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sa đà vào ma tuý ,Ngân 98

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP