Thể thao

Cộng đồng mạng lan truyền ảnh cưới của HLV Park Hang-Seo và vợ nhân kỷ niệm 34 năm ngày cưới

Bức ảnh cưới hiếm hoi của vợ chồng HLV Park Hang-Seo được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Kết hôn từ năm 1978, hai người đã có khoảng thời gian khá dài chung sống bên nhau. Nhân dịp kỉ niệm 34 năm ngày cưới, bất ngờ trên mạng xuất hiện bức ảnh chụp hai vợ chồng HLV Park Hang-Seo trong ngày cưới. Dưới bức ảnh, cộng đồng mạng bình luận xuýt xoa khen ngợi: "Gương mặt hai vợ chồng nhà chú Park có tướng phu thê quá".

Ảnh cưới hiếm hoi của HLV Park Hang-Seo và vợ được lan truyền trên mạng xã hội.

Là một người kín tiếng, HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam rất ít khi chia sẻ về chuyện cá nhân, đặc biệt là về người vợ của mình. Tuy nhiên, ông được nhiều người nhận xét là người chồng mẫu mực và biết quan tâm đến gia đình.

"Phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ", và quả thật bà Choi Sang-a, vợ ông Park là hậu phương vững chắc giúp ông mạnh mẽ và vững tin trong vai trò huấn luyện viên của mình.

HLV Park Hang-Seo giữ chức HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam vào năm 2017.

Nhờ sự dẫn dắt của HLV Park, đội tuyển U23 Việt Nam đã tiến thẳng vào chung kết giải U23 Châu Á 2018.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-Seo đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Theo lịch, thầy trò HLV Park sẽ gặp Indonesia, Malaysia và đội chủ nhà UAF. Cả đội cần thêm 7 điểm để có được chiếc vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Tác giả: Quốc Sĩ - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP