Cộng đồng mạng

Cộng đồng ế lâu năm ráo riết "tìm thầy" - người dịch chuyển 40 quả bóng bê tông "cầu may" ở Mỹ Đình!

Không phải Công Phượng hay Quang Hải hay bất kì cầu thủ nào của tuyển Việt Nam. Câu chuyện về 40 quả bóng bê tông mới là điều được bàn tán nhiều nhất.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có một năm 2018 trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ đầu cho đến cuối năm. Thế nhưng giải AFF Cup 2018 mới thực sự là giải đấu mà chúng ta mong chờ đội nhà có thể chạm được đến cúp vô địch.

Và Việt Nam đã vào đến trận Chung kết rồi cả nhà ơi!!!

Có quá nhiều điều để ăn mừng sau trận thắng tuyệt vời này của đội tuyển Việt Nam. Không chỉ bởi Việt Nam đã vào đến Chung kết mà còn vì đội tuyển Việt Nam đã phá được cái dớp toàn thua khi đá trên sân Mỹ Đình rồi! Điều này quan trọng không kém với việc vào Chung kết bởi trước nay Mỹ Đình dù có đẹp, có to, có rộng rãi hay khán đài chật kín đến mấy thì vẫn thường đem đến những kỷ niệm buồn.

Nhưng Mỹ Đình của năm 2018 đã khác rồi! Đội tuyển Việt Nam đã thắng thuyết phục ngay trên sân Mỹ Đình. Cứ tưởng Quang Hải, Công Phượng, HLV Park Hang Seo và học trò sẽ được réo tên trên MXH chứ gì?

Nhầm!! Quá nhầm! Câu chuyện về việc di chuyển 40 quả bóng bê tông "trấn thủ" ở SVĐ Mỹ Đình mới là điều được chú ý nhất!

Quả nhiên là khi tháo xiềng xích, mọi chuyện trở nên tốt lành! Ai đang ế đến hỏi "thầy" thử xem cần tháo gì cho bớt ế???

Quả nhiên, đội tuyển Việt Nam chiến thắng đã đem đến rất nhiều hi vọng cho khán giả nước nhà. Nhất là hội chị em đang ế chổng ế chơ bị gọng ế xiềng xích.

Yếu tố "cầu may" và câu chuyện về 40 quả bóng bê tông đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Hãy càm ơn tới tất cả những ai mà chúng ta có thể cảm ơn về chiến thắng huy hoàng này của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Cảm ơn 40 quả bóng bê tông đã được rời đi kịp lúc!!!

Tác giả: DRAMAQUEEN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP