Thể thao

Công chúa, hoàng tử thay mặt quốc gia tranh tài tại SEA Games

Đấu trường SEA Games không chỉ là nơi các vận động viên trong khu vực đua tài. Mà nó còn là nơi chứng kiến các công chúa, hoàng tử thay mặt quốc gia thi đấu giành huy chương.

Những vận động viên đặc biệt có thể kể đến như công chúa Sirivannavari (30 tuổi) là con gái nhà Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn, cháu của cố Quốc Vương Bhumibol Adulyadej. Không chỉ "tham gia cho vui", công chúa Sirivannavari còn từng giành huy chương vàng đồng đội ở bộ môn cầu lông tại SEA Games 2005. Ở SEA Games 29, cô quyết tâm giành huy chương vàng ở bộ môn đua ngựa.

Công chúa Sirivannavari sẽ tranh tài ở bộ môn đua ngựa tại SEA Games 29

Ở Thái Lan, công chúa Sirivannavari rất được người dân yêu mến, bởi không chỉ có xuất thân quý tộc. Công chúa còn rất xinh đẹp và có nhiều tài lẻ, cuộc sống đời tư của công chúa cũng được người dân chăm chú theo dõi. Ngoài công chúa Sirivannavari, ngày hội thể thao Đông Nam Á còn chứng kiến sự góp mặt của một vị hoàng tử.

Hoàng tử Faiq Bolkiah là cầu thủ bóng đá "tiềm năng" của Brunei

Đó là cầu thủ bóng đá Faiq Bolkiah, con trai hoàng thân Jefri Bolkiah của Brunei và là cháu trai Sultan Hassanal Bolkiah. Faiq Bolkiah từng đá chung với đội dự bị Leicester, nhà vô địch Premier League mùa 2016. Vị hoàng tử này cũng từng dự SEA Games mùa trước ở cùng bộ môn và ghi được 1 bàn thắng.

Tác giả: Trương Lâm

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP