Pháp luật

Công an xác minh người đàn ông cầm súng dọa 2 phụ nữ ở huyện Hóc Môn

Một người đàn ông chưa rõ danh tính đã đến một căn nhà trên địa bàn xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn (TP HCM) rút súng đe dọa 2 phụ nữ.

Ngày 7-10, Công an TP HCM cho biết các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn xác minh clip người đàn ông rút súng ở xã Trung Chánh.

Theo thông tin ban đầu, ngày 7-10, mạng xã hội xôn xao clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông đi bộ trước ngôi nhà và rút cây súng ở phía sau lưng quần ra lên đạn rồi bỏ lại vào bên trong.

Đoạn clip được camera an ninh ghi lại vào chiều 3-10 tại một căn nhà trên đường Trung Mỹ - Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh, xã Trung Chánh.

Người đàn ông móc súng và lên đạn

Hai người phụ nữ bị người đàn ông rút súng ra thị uy là bà Nguyễn Thị Dung (SN 1962) và bà Nguyễn Thị Tuyết (SN 1958, chị gái bà Dung).

Bà Dung kể chiều 3-10, hai chị em bà đang bán hàng thì người đàn ông đi xe máy đến nhà người phụ nữ cạnh bên. Sau đó, người đàn ông chửi bới chị em bà Dung.

Bà Dung lấy điện thoại quay lại thì người này rút súng từ lưng quần ra lên đạn rồi nhét lại vào bên trong. Bà Dung khẳng định rằng người đàn ông đã đe dọa bà: "Hôm nay, từ giờ cho đến 9 giờ tối, tao sẽ giết gia đình mày, bất kể thằng nào, con nào".

Chị em bà Dung cho biết nguyên nhân có thể xuất phát từ việc xây nhà giữa nhà bà Dung và hàng xóm. Theo lời kể của bà Dung, trước đây hàng xóm xây nhà thì bà tạo điều kiện nhưng khi nhà bà Dung xây thì nứt tường hàng xóm.

Mặc dù phía bà Dung đã bồi thường 35 triệu đồng nhưng cuộc sống vẫn không yên ổn. Ngày 4-6, bà Dung đi chợ thì bị một người đàn ông và một người phụ nữ lao vào đánh tới tấp khiến bà bị thương.

Bà Dung đến công an trình báo nhưng sau đó Công an huyện Hóc Môn ra quyết định không khởi tố vụ án.

Trong khi gia đình bà Dung muốn yên ổn làm ăn thì ngày 3-10, người đàn ông tiếp tục đến dùng súng đe dọa. Việc đang được các cơ quan chức năng có thẩm quyền làm rõ.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP