Pháp luật

Công an xác minh clip thầy giáo dạy võ “tung cước” đánh học sinh như kẻ thù ở Vĩnh Phúc

Clip thầy giáo dạy võ liên tục có những cú ra đòn hiểm vào lưng và người các em học sinh khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Video thầy giáo tung cước đánh học sinh gây xôn xao mạng xã hội.

Liên quan đến clip thầy giáo “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với các học sinh được chia sẻ trên mạng xã hội những ngày vừa qua, chia sẻ trên tạp chí SaoStar, ông Hoàng Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về sự việc trên và công an đang vào cuộc xác minh.

Một vị lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên cũng cho biết, hiện đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc và đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao trước một đoạn cli ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo dạy võ “dùng biện pháp mạnh” để hướng dẫn các học trò của mình.

Cụ thể, theo nội dung đoạn clip ghi lại thì người đàn ông mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao và đang dạy võ cho khoảng 20 em học sinh.

Tuy nhiên thay vì làm mẫu hay ra đòn minh họa thì người đàn ông này lại dùng chân, tay đấm vào lưng, người các em học sinh với động tác rất mạnh.

Phương pháp dạy võ của người đàn ông trong clip được cho là dã man. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều người sau khi xem đoạn video trên đã nhận xét đây là phương pháp dạy võ theo kiểu "kinh dị".

Kèm theo đoạn video trên là nội dung nói sự việc xảy ra tại một trường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP