Trong nước

Công an xã tự sát bằng súng bất thành vì đầu đạn ... quá mềm

Do xích mích và đánh vợ rồi bị cấp trên phê bình, ông Trần Hữu T., đang công tác tại Công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã tự nổ sung để tự sát nhưng...bất thành.

Theo đó, khoảng 19h hôm nay (26/8), tại nhà ông Trần Hữu T. – Công an viên xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xảy ra vụ nổ súng khiến ông này bị thương nặng.
Ông T. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Theo một số hàng xóm cho biết, thời điểm trên họ nghe thấy tiếng súng nổ từ nhà nạn nhân, khi chạy sang thì tả hỏa phát hiện ông T. đang nằm trên vũng máu, bên cạnh là một khẩu súng và vỏ đạn, nên nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Hữu T. (SN 1972), hiện làm việc tại Ban Công an xã Cẩm Trung.

Có thông tin cho rằng, trước khi nổ súng tự sát, ông T. đã có xích mích, đánh vợ nên bị cấp trên phê bình.

Bệnh án của ông T.

Thời điểm vụ nổ súng xảy ra, vợ và con của nạn nhân đã về nhà ngoại chơi, không có mặt tại nhà. Trước đó, ông này đã gọi điện cho vợ dọa chết, rồi mới nổ súng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng nguy kịch. Phần lưỡi bị rách, miệng ông T. bị loét và chảy máu nhiều.

Khẩu súng ông T. dùng để tự sát là súng bắn đạn cao su, được nhà nước cấp phát cho công an xã, sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Nhờ đầu đạn làm bằng cao su, mềm, nên nạn nhân không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Thiếu tá Trần Vĩnh Thành, Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: "Ngày mai (27/8), PV trực tiếp đến Công an huyện Cẩm Xuyên để được cung cấp thông tin cụ thể vụ việc này".

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Xuân Chinh – Cao Uyên.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP