Giáo dục

Công an vào cuộc vụ nữ sinh liên tục bị đạp thẳng chân vào mặt

Một clip dài hơn 5 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm nam, nữ đánh hội đồng. Nạn nhân liên tục bị đạp chân vào mặt, xung quanh có rất nhiều người, nhưng không ai can ngăn.

Ngày 9/4, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 5 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm học sinh, trong đó có cả nam và nữ đánh hội đồng.

Nạn nhân bị nhóm học sinh túm tóc, đấm, đá liên tục, thậm chí còn đạp thẳng chân vào mặt… Vừa đánh, nhóm học sinh này còn sử dụng những ngôn ngữ thô tục với nạn nhân.

Nạn nhân ôm mặt khi liên tục bị đánh (Ảnh cắt từ clip).

Điều đáng nói, xung quanh khu vực xảy ra sự việc có rất đông người, trong đó chủ yếu là những học sinh nhưng ít có người vào can ngăn. Thậm chí, nhiều học sinh còn hò reo, cổ vũ trước hành vi thô bạo và sử dụng điện thoại để quay lại hình ảnh trên.

Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân trong clip là học sinh Trường THPT Đào Duy Từ, thành phố Thanh Hóa.

Theo tường trình của gia đình nạn nhân, vào trưa thứ 6 (8/4), sau khi tan học, nữ sinh T.T.A (học sinh lớp 10, Trường THPT Đào Duy Từ) bị một số học sinh giật chìa khóa xe, ép ngồi lên xe để đi đến khu vực núi Long (thuộc phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa).

Nhóm học sinh còn đạp thẳng chân vào mặt nạn nhân (Ảnh cắt từ clip).

Tại đây, nữ sinh T.T.A. bị nhiều học sinh khác đánh, đập, chửi bới. Hiện nay, nữ sinh được gia đình đưa đến bệnh viện để điều trị với nhiều vết bầm tím, tinh thần hoảng loạn, đau đầu, chóng mặt.

Gia đình nữ sinh T.T.A. đã báo cáo, tường trình sự việc tới Công an phường Đông Vệ và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi trên.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, thầy Chu Hồng Văn, Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ xác nhận sự việc trên có liên quan đến học sinh nhà trường. "Sự việc xảy ra sau giờ học, ban đầu có hiện tượng tập trung đông, thầy cô nhà trường ra thì các em rời đi. Sau đó, nhà trường có nắm được sự việc và đã phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra và nắm bắt tình hình, động viên kịp thời học sinh bị đánh".

Cũng theo thầy Văn, bạo lực học đường là vấn đề được nhà trường thường xuyên giáo dục. Đây là sự việc đáng tiếc xảy ra, nhà trường đang phối hợp với lực lượng chức năng sớm làm rõ.

Tác giả: Trần Lê
Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP