Pháp luật

Công an vào cuộc vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người

Lãnh đạo Công an TP. Thanh Hoá cho biết, trong sáng nay sẽ triệu tập những người tham gia đánh ghen gây xôn xao dư luận trên phố Cao Thắng lên làm việc.

Người phụ nữ bị đánh ghen đổ nước mắm lên người.

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man gây xôn xao dư luận ở TP. Thanh Hoá sáng 13/6, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an TP Thanh Hoá đã yêu cầu Công an phường Lam Sơn lập biên bản vụ việc.

Trong sáng nay sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đại tá Phương cũng cho biết, hiện phía Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm phải tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do họ xấu hổ hoặc do bị đe doạ nên hiện nay đang lẩn trốn.

Trong sáng nay, Công an TP Thanh Hoá sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ.

Trước đó, vào tối 12/6, trên phố Cao Thắng - TP. Thanh Hóa đã xảy ra vụ đánh ghen dã man.

Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm đổ lên người cô.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP