Pháp luật

Công an vào cuộc điều tra vụ đánh ghen kinh hoàng ở Vĩnh Phúc

Sau khi bị đánh ghen dã man, cô gái đã cùng người tình đi khỏi địa phương.

Liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc gây xôn xao cộng đồng mạng, cơ quan Công an huyện Bình Xuyên đã xác định và triệu tập 5 người để điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 3/9, trên các mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị nam thanh niên và một người phụ nữ khống chế giữ chặt tay chân, ép nằm xuống đường. Những người còn lại dùng kéo cắt tóc đồng thời lột hết quần áo của nạn nhân ngay giữa đường khiến không ít người bức xúc.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân chứng kiến nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp nào để giải cứu cô gái.

Nạn nhân được xác định là chị K. (SN 1995, quê tại tỉnh Lào Cai). Theo đó, chị K. đang làm công nhân tại khu công nghiệp Bá Thiện và có quan hệ tình cảm anh N.V.N. (SN 1994, đã lập gia đình, trú tại hôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên).

Hiện trường vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc.

Chuyện tình cảm giữa 2 người nhanh chóng bị vợ anh N. là chị Đ. và người thân phát hiện.

Sau nhiều ngày theo dõi, vào sáng 3/9, chị Đ. cùng mẹ đẻ của anh N. và 3 người cháu (đều trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) bắt gặp cảnh anh này cùng chị K. đang ngủ ở trong phòng trọ của nhân tình.

Tức giận, 5 người trên đã có hành vi lột đồ, cắt tóc cô gái trẻ để đánh ghen.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, chị K. và anh N. đã rời khỏi địa phương.

Hiện, Công an huyện Bình Xuyên vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: K.Ngân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đánh ghen ,điều tra ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP