Pháp luật

Công an truy tìm thiếu nữ xinh đẹp để lại thư rồi bỏ nhà đi

Công an TP. Tuyên Quang đang vào cuộc xác minh tìm kiếm thiếu nữ xinh đẹp được gia đình thông báo mất tích 3 ngày.

Thông tin PV nắm được, ngày 16/1, Công an TP.Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Mạnh Hùng (trú tại xã Đội Cấn, TP.Tuyên Quang) về việc con gái là cháu Nguyễn Thảo Vân (SN 2001) đi khỏi nhà từ sáng ngày 15/1 đến nay không biết ở đâu.

Gia đình lo lắng việc Vân vắng mặt nhiều ngày ở nhà (Ảnh: GĐCC).

Theo anh Hùng, vào sáng 15/1, Vân đi xe máy ra khỏi nhà và báo với gia đình là đi học. Đến khoảng 11h cùng ngày, Vân có nhắn tin cho mẹ là chị Lê Thị Dung nội dung là có để lại tờ giấy. Gia đình kiểm tra thì nội dung thể hiện Vân không muốn đi học nữa và muốn đi làm.

Ngay sau đó, gia đình đã nhiều lần tìm cách liên lạc với Vân để tìm hiểu tâm tư nguyện vọng và đón con về, nhưng điện thoại không liên lạc được. Tài khoản trên mạng xã hội như Facebook và Zalo thi thoảng được sử dụng. Gia đình rất lo lắng vì sự vắng mặt bất thường này của em.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin sáng 17/1, anh Hùng cho biết, gia đình vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào. Anh Hùng chia sẻ, Vân có học lực khá và là một học trò ngoan.

Một lãnh đạo Công an TP.Tuyên Quang xác nhận thông tin và cho biết, sau khi nhận thông tin trình báo của gia đình đã phối hợp để tìm kiếm Vân.

Tác giả: Xuân Hòa

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP