Trong tỉnh

Công an TP Vinh lắng nghe ý kiến các doanh nghiệp kinh doanh có điều kiện

Chiều 28/8, Công an TP Vinh tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT.

Đại diện các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh có điều kiện trao đổi với lực lượng công an. Ảnh: Hồng Quang.

Đại diện các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh có điều như: khí dầu mỏ hóa lỏng, nhà nghỉ, khách sạn, in ấn và cơ sở cầm đồ, đã nêu lên một số tình hình thực tế mà các doanh nghiệp, cơ sở đang gặp khó khăn khi thực hiện các quy định bắt buộc của nhà nước, cũng như việc cơ sở rất khó để xác định được các đối tượng, tang vật phạm pháp, hoặc có nguy cơ phạm pháp. Vì vậy, các cơ sở đề nghị lực lượng công an thành phố cần tư vấn hướng dẫn các phương pháp thực hiện để hạn chế thấp nhất các sai sót dẫn đến vi phạm pháp luật.

Lãnh đạo công an thành phố lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện về ANTT. Ảnh: Hồng Quang

Tại diễn đàn, lãnh đạo công an thành phố đã giải đáp những vướng mắc của các doanh nghiệp, cơ sở nhằm giúp các cơ sở, doanh nghiệp hiểu biết, nắm rõ hơn các quy định của pháp luật trong hoạt động ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự.

Được biết, thành phố Vinh hiện có hơn 600 cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện về ANTT, trong đó có 48 cơ sở kinh doanh Karaoke, 108 cơ sở kinh doanh Gas, 137 cơ sở cầm đồ, 237 cơ sở cho thuê lưu trú, massage và 63 cơ sở in ấn./.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: công an tp vinh ,Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP