Xã hội

Công an tìm thấy bé gái “mất tích” sau khi đi học thêm

Công an xác định do giận dỗi cậu ruột và bà ngoại, bé gái 12 tuổi bỏ nhà xuống bến xe Giáp Bát để về quê, tuy nhiên không đủ tiền nên bé gái phải đi lang thang.

Chiều 9-7, liên quan đến vụ việc một bé gái 12 tuổi đi học thêm nhưng đã gần một ngày chưa thấy về nhà, Đại tá Nguyễn Văn Khanh, Trưởng công an huyện Đan Phượng cho biết đơn vị đã tìm thấy bé gái này.

Công an đã tìm thấy bé Ngọc Anh, sau gần một ngày người nhà không thể liên lạc

Cụ thể, cháu Hà Ngọc Anh (12 tuổi, hiện đang ở cùng cậu ruột tại KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) được tìm thấy tại khu vực bến xe Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội).

Cảnh sát xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do sáng 8-7, trong lúc dạy cháu học bài ở nhà, cậu và bà ngoại có nói nặng lời với Ngọc Anh, khiến cháu buồn.

Chiều cùng ngày, cháu bé xin đến nhà cô giáo để học thêm nhưng không đi học mà lại bắt xe buýt xuống bến xe Giáp Bát để về với bố mẹ (hiện đang ở Thanh Hóa). Tuy nhiên, vì không đủ tiền nên nữ sinh không thể bắt được xe về quê.

“Đêm qua, cháu bé lang thang tại khu vực bến xe Giáp Bát, rất may có một nhà dân thương tình cho cháu ngủ qua đêm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đơn vị đã xác định được cháu bé ở bến xe. Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với phía gia đình” - Đại tá Khanh thông tin.

Trước đó, gia đình anh Lê Đức Duy (cậu ruột Ngọc Anh) trình báo tới cơ quan công an về việc cháu gái mình đi học thêm nhưng đã gần một ngày mà vẫn chưa về nhà.

Thông tin từ gia đình, khoảng 13 giờ 30 ngày 8-7, bé Ngọc Anh xin phép đi học thêm ở nhà cô giáo.

Bình thường, đến khoảng 17 giờ 30 Ngọc Anh tan học và đi về nhà. Tuy nhiên, hôm qua gia đình không thấy cháu về. Lúc đầu, mọi người nghĩ có thể do trời mưa to nên cháu về muộn.

Thế nhưng đến tối, khi trời tạnh mưa, cháu vẫn chưa về. Gia đình gọi điện thoại, nhắn tin cũng không thấy cháu nghe máy. Cô giáo và bạn bè của cháu cũng lo lắng và gọi điện thoại nhưng đều không liên lạc được.

Tác giả: TUYẾN PHAN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP