Pháp luật

Công an thông tin vụ phát hiện 2 xác thai nhi trong nhà vệ sinh

Thấy đau bụng, chị H. liền đi vào nhà vệ sinh của công ty, rồi sinh cả hai con tại đây. Tuy nhiên, hai bé tử vong trước khi ra đời...

Ngày 17/9, cơ quan chức năng TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã xác minh, làm rõ vụ phát hiện 2 xác thai nhi trong thùng rác tại nhà vệ sinh của công ty TNHH SX Giày U.V. (đóng tại KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu) vào ngày 12/9.

Hai thai nhi đã chết trước khi chào đời (Ảnh minh họa).

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào sáng 12/9, nhân viên tạp vụ của công ty U.V. đã phát hiện tại thùng rác trong nhà vệ sinh của công ty có một bịch nilon khá nặng. Nhân viên này nghĩ công nhân lấy trộm giày, giấu trong nhà vệ sinh chờ phi tang.

Vì vậy, người này liền kêu một số đồng nghiệp khác đến xem thử thì phát hiện bên trong bịch có xác 2 thai nhi nên đã báo cho lãnh đạo công ty. Nắm bắt sự việc, đại diện công ty đã báo cáo tình hình lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an TP.Vũng Tàu đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, xác thai nhi có giới tính nữ và từ đó nhanh chóng tìm ra mẹ của các cháu bé.

Theo đó, mẹ của 2 thai nhi được xác định là chị H., đang sống tại địa phương, gia cảnh rất khó khăn. Chị H. tường trình, chị mang song thai. Vào ngày 7/9, chị thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường nên đến bệnh viện để siêu âm.

Qua thăm khám, chị được bác sĩ cho biết, thai nhi không có tim thai và đầu của thai nhi có dấu hiệu bị dị tật. Bác sĩ đã khuyên chị H. đến bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM để điều trị do thai đã chết lưu.

Tuy nhiên, đến ngày 11/9, khi đang đi làm, chị H. bị đau bụng và sinh ra 2 thai nhi ở nhà vệ sinh. Thấy hai con đã chết, chị H. liền bỏ vào bịch, rồi mang vứt trong nhà vệ sinh.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP