Trong tỉnh

Công an Quỳ Hợp bắt nhóm đối tượng mua bán, tàng trữ 17 kg pháo nổ các loại

Chiều 17/12, Công an huyện Quỳ Hợp cho biết đơn vị vừa bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ 17 kg pháo nổ các loại.

Cụ thể: Khoảng 12h 15 phút ngày 16/12, từ nguồn tin của quần chúng nhân dân cho biết có 2 đối tượng Kiên và Tiến có khả nghi tàng trữ, buôn bán pháo nổ tại Tỉnh lộ 532 thuộc địa phận xóm Quang Thịnh (Châu Quang), cơ quan chức năng kiểm tra hành chính và bắt quả tang Phạm Quang Kiên (SN 2002), trú tại xóm Xuân Sơn (Văn Lợi), Trần Ngọc Tiến (SN 2003) trú tại xóm Na Xén (Châu Quang) có hành vi tàng trữ trái phép 7 gói pháo bi trọng lượng gần 1,5 kg. Từ lời khai của Kiên và Tiến, cơ quan công an thực hiện lệnh khám khẩn cấp nhà đối tượng Trần Thị Nghệ (SN 1976), trú tại xóm Quang Thịnh (Châu Quang) thu giữ pháo dàn loại 36 quả, pháo ông sư, pháo bi, 2 điện thoại di động và 2 xe máy.

Các đối tượng Kiên, Nghệ và Tiến (từ trái sang) và tang vật thu giữ tại cơ quan điều tra.

Qua đấu tranh, Kiên và Tiến khai nhận số pháo này của đối tượng Trần Thị Nghệ. Tại cơ quan điều tra công an huyện Quỳ Hợp, đối tượng Nghệ khai nhận mua có một đối tượng không quen biết ở huyện Quỳnh Lưu về cất giữ trong các tủ quần áo, giường ngủ… tại nhà mình nhằm bán kiếm lời và sử dụng trong dịp Tết Canh Tý 2020, nhưng chưa bán được thì bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tổng số pháo thu giữ của các đối tượng là hơn 17 kg.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quỳ Hợp đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thị Nghệ để tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Tác giả: Giang Phan

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP