Pháp luật

Công an quận Tây Hồ triệu tập nam tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Hiện Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang hoàn thiện hồ sơ để tiến hành xử lý nam tài xế Grab đã có lời nói khiếm nhã với bé gái 9 tuổi. Tuy nhiên lực lượng chức năng nhận định hành vi này chưa đến mức xử lý hình sự.

Chiều ngày 21/5, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Đức Châu, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ cho biết đơn vị đã triệu tập nam tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi. Hiện công an đang hoàn thiện hồ sơ để tiến hành xử lý theo pháp luật.

Tuy nhiên, Trung tá Châu nhân định rất khó xử lý hình sự vì hành vi quấy rối ở đây là lời nói chứ không phải tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra, tài xế Phạm Văn H. cũng được yêu cầu gặp gỡ gia đình nạn nhân để xin lỗi và có những biện pháp tiếp theo.

Trước đó tại cơ quan công an, tài xế H. đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói trong quá trình chở bé gái 9 tuổi đi học.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, trên đường đi, tài xế Hải liên tục có những câu hỏi với bé gái như: "Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì?. Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không?… Cho chú chạm vào quần trong của con được không?".

Trước đó ngày 16/5, chị L. đặt xe Grab cho con gái đi học với quãng đường khá xa, từ Trích Sài (Tây Hồ) đến trường Tiểu học Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội). Suốt quá trình con đi học, chị L. vẫn dõi theo con trên ứng dụng đề phòng tài xế đi sai cung đường.

Khi về nhà, chị và gia đình vô cùng bức xúc khi nghe con gái kể lại sự việc trong quá trình di chuyển trên đường. Cũng theo lời chị L. mặc dù có những lời lẽ quấy rối tình dục nhưng rất may, tài xế này chưa có hành động làm con chị tổn thương. Khi tài xế liên tục đặt câu hỏi, con gái chị hoảng sợ nên chỉ ngồi im, không nói gì.

Tác giả: PV

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP