Pháp luật

Công an nổ súng chặn bắt nhóm "quái xế" tụ tập đua xe trái phép

Khi phát hiện lực lượng Công an, nhóm thanh niên trên đã điều khiển những chiếc xe “độ” theo nhiều hướng nhằm thoát thân, lực lượng chức năng phải nổ súng chỉ thiên để trấn áp.

Rạng sáng ngày 7-4 Đội Cảnh sát giao thông trật tự và cơ động Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) kết hợp cùng Công an thị trấn Long Hồ và Công an xã Long An đã kịp thời ngăn chặn, bắt giữ nhóm thanh niên tụ tập cổ vũ, đua xe trái phép trên tuyến Quốc lộ 53.
Các đối tượng bị bắt giữ cùng phương tiện

Theo đó, vào khoảng 0h10, ngày 7-4 trên Quốc lộ 53, đoạn qua nối liền thị trấn Long Hồ và xã Long An, huyện Long Hồ, lực lượng chức năng đã phát hiện một nhóm thanh niên đang tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.
Lực lượng Công an liền tiến hành vây bắt các đối tượng trên. Khi phát hiện lực lượng Công an, nhóm thanh niên trên đã điều khiển những chiếc xe “độ” theo nhiều hướng nhằm thoát thân, lực lượng chức năng phải nổ súng chỉ thiên để trấn áp.

Lực lượng chức năng chia nhiều hướng chốt chặn các tuyến đường giữa Công an Long Hồ, Công an thị trấn Long Hồ và Công an xã Long an, nên đã bắt gọn được 6 đối tượng và 7 xe mô tô.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đều khai có hộ khẩu ở huyện Long Hồ, huyện Mang Thít và huyện Tam Bình (Vĩnh Long), các xe mô tô trên đều được “độ” lại phần máy, pô xe, tháo bớt nhiều chi tiết trên xe để phục vụ cho các cuộc đua.

Cơ quan Công an đã lập biên bản tạm giữ các đối tượng trên và tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Đông Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP