Pháp luật

Công an Lạng Sơn thông tin vụ 2 ô tô bị dân lật ngửa

Công an tỉnh Lạng Sơn đang triệu tập, lấy lời khai của nhóm thanh niên liên quan đến việc hai chiếc xe ô tô bị lật ngửa dưới ruộng và dòng thông tin “vợ thuê xã hội đen vào hành hung chồng”.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng cho biết: Chưa đủ cơ sở khẳng định nhóm thanh niên trên là những đối tượng côn đồ, xã hội đen được thuê để gây áp lực với nhà chồng như thông tin mạng xã hội đã nêu.

Thông tin ban đầu: Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 15/7, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa anh Hoàng Văn Kính (34 tuổi, trú tại xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng) với vợ cũ là chị Hoàng Thị Nhung (31 tuổi).

Thời điểm đó, chị Nhung cùng nhóm bạn đi 3 ô tô về quê ở xã Hữu Liên, trên đường đi tạt qua xã Yên Thịnh định gặp anh Kính chồng cũ để giải quyết mâu thuẫn việc chăm sóc con. Do anh Kính vắng nhà nên nhóm thanh niên đã quay sang đập phá một số vật dụng trong nhà.

Trước hành động trên của nhóm thanh niên, người dân xã Yên Thịnh đã vây, giữ các đối tượng để yêu cầu đền bù thiệt hại cho gia đình anh Kính, đồng thời báo chính quyền địa phương. Tuy nhiên, nhóm thanh niên cùng chị Hoàng Thị Nhung đã lên ô tô cố thủ.

Thấy vậy, một số người dân xô đẩy chiếc ô tô cùng nhóm thanh niên đang cố thủ bên trong nhằm mục đích đe dọa. Hai chiếc ô tô sau đó bị lật chổng vó dưới ruộng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hữu Lũng đã có mặt, đưa nhóm thanh niên bao gồm cả chị Nhung về trụ sở lấy lời khai, làm rõ.

Được biết, anh Kính và chị Nhung đã có với nhau 2 người con. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, hai vợ chồng xảy ra bất đồng, dẫn tới ly hôn.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hữu Lũng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP