Pháp luật

Công an kết luận vụ 2 thanh niên chết bất thường giữa đường

Sau khi điều tra, cơ quan công an kết luận nguyên nhân cái chết bất thường của 2 thanh niên là bị tai nạn giao thông chứ không phải do bị đánh như thông tin dư luận.

Trưa 6-8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã kết luận nguyên nhân khiến 2 thanh niên tử vong tại thôn 10A (xã Ea Kly, huyện Krông Pắk) được phát hiện vào tờ mờ sáng 5-8.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc

"Qua khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng kết luận 2 thanh niên trên tử vong là do tai nạn giao thông chứ không phải đánh nhau gây nên" - đại tá Văn khẳng định.

Truớc đó, tờ mờ sáng 5-8, nguời dân đi tập thể dục thì phát hiện 2 thanh niên chết bất thường trên đường nên trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra. Danh tính 2 nạn nhân là Nguyễn Sỹ Toàn (SN 2001) và Nguyễn Xuân Thanh Hải (SN 2000), cùng ngụ xã Ea Kly.

Tại hiện trường, hai nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, nằm cách nhau khoảng 10m trên con đường vào nhà dân. Trên đầu có nhiều vết thương, xe máy của nạn nhân cũng bị bể một số bộ phận ở đầu và đuôi.

Trước đó nhiều người dân cho rằng 2 thanh niên bị đánh chết

Cũng theo đại tá Văn, tối 4-8, Toàn cùng Hải có xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở trung tâm xã Ea Kly. Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc này nhưng nguyên nhân dẫn đến cái chết là do bị tai nạn chứ không phải do bị đánh.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP