Pháp luật

Công an giải cứu 2 người bị TMV Mahattan nhốt giữ trái pháp luật

Khi chị N (Hà Nội) đến thẩm mỹ viện Mahattan để đòi quyền lợi vì TMV không mang lại hiệu quả như cam kết thì bị nhân viên tại đây nhốt giữ trái pháp luật.

Theo đơn tố cáo của chị N. ngày 14/1, chị và em gái đến Thẩm mỹ viện Manhattan (địa chỉ số 42 CD2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy) để đề nghị gặp chủ cơ sở đòi hoàn trả lại tiền như cam kết: “Nếu không đạt kết quả sau 3 ngày trị liệu, khách hàng sẽ được hoàn trả lại chi phí”.

Lực lượng chức năng đến giải cứu chị N. và em gái tại TMV Mahattan.

Trước đó, chị N. sử dụng một số dịch vụ giảm béo tại TMV Mahattan nhưng không có hiệu quả.

Chị N. có phàn nàn về dịch vụ thì TMV trả lời do cơ địa của chị không phù hợp. Sau đó, TMV tư vấn chị sử dụng gói dịch vụ trị giá cao hơn (tiêm chất giảm béo). TMV cho hay, chỉ sau 1 liệu trình sẽ có kết quả ngay.
Tuy nhiên, sau khi sử dụng gói cao cấp hơn như nhân viên tư vấn, chị bị đau đầu, chóng mặt, tăng huyết áp tới 150/80 (dù chị N có tiền sử huyết áp thấp). Nhận thấy dịch vụ tiêm giảm béo của TMV này không có hiệu quả lại quá nguy hiểm nên chị đến đòi lại tiền dịch vụ như đã cam kết.

Các nội dung quảng cáo của TMV Mahattan.

Khi tới làm việc, nhân viên của TMV không đồng ý hoàn trả, còn đòi chị nộp thêm tiền vì số tiền trị liệu cho chị đã vượt quá giá trị gói dịch vụ giảm béo. Sau đó giữa chị và nhân viên của TMV xảy ra tranh cãi, chị yêu cầu gặp chủ cơ sở TMV thì các nhân viên yêu cầu chị lên tầng 2 cho kín để làm việc.

Chị N. không đồng ý vì người vẫn đang yếu, bị chóng mặt, thì các nhân viên đuổi chị ra ngoài, rồi cho hạ cửa sập, nhốt chị và em gái ở bên trong TMV.

Em gái chị N. gọi cho lực lượng 113, thì các nhân viên mới mở cửa sập nhưng vẫn thách thức gọi công an tới.

Khi lực lượng 113 có mặt, cửa được đóng xuống gần hết, lực lượng chức năng phải yêu cầu nhiều lần nhân viên mới mở cửa. Sau đó, cơ quan công an mời các bên liên quan về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, chị N. đã trình báo sự việc, đồng thời tố cáo hành vi nhốt giữ người trái pháp luật của TMV Mahattan.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Kim Ngưu

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP